3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?

Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone 2019 trong sự kiện diễn ra vào ngày 10/9 tại trụ sở công ty ở Cupertino, California.

Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone 2019 trong sự kiện diễn ra vào ngày 10/9 tại trụ sở công ty ở Cupertino, California.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-1

Tên gọi - Hiện tại, Apple vẫn chưa xác nhận tên gọi chính thức của thế hệ iPhone 2019. Bloomberg tiết lộ 3 thiết bị kế nhiệm của mẫu XR, XS và XS Max sẽ có tên gọi lần lượt iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-2

Nâng cấp hệ thống camera - iPhone 2019 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Điểm nhấn lớn nhất trên các sản phẩm này nằm ở cụm camera sau. Theo đó, hai phiên bản Pro sẽ được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt lưng với việc bổ sung ống kính góc siêu rộng. Thiết bị kế nhiệm của iPhone XR cũng được tích hợp thêm camera telephoto, hỗ trợ zoom quang học. Bên cạnh đó, khả năng quay phim cũng được cải thiện. Apple sẽ giới thiệu tính năng chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, chỉnh màu và khung hình ngay khi đang quay phim.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-3

Con chip A13 mạnh nhất thế giới - Trang chấm điểm hiệu năng các thiết bị di động Geekbench vừa để lộ thông tin về một sản phẩm có tên mã iPhone 12.1. Nhiều khả năng, đây là iPhone 11, bản kế nhiệm cho mẫu XR. Thiết bị có điểm hiệu năng đơn nhân là 5.415, đa nhân là 11.294. So với iPhone XR, số điểm đơn nhân cao hơn 12% nhưng điểm đa nhân không thay đổi. Nếu số điểm trên là thật, iPhone 11 sẽ trở thành một trong những smartphone mạnh nhất thế giới khi vượt qua nhiều mẫu máy Android cao cấp mới ra mắt.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-4

Loại bỏ 3D Touch - Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ loại bỏ 3D Touch trên thế hệ iPhone 2019. Thay vào đó, những chiếc iPhone mới sẽ được tích hợp tính năng Haptic Touch. Haptic Touch lần đầu xuất hiện trên chiếc iPhone XR. Nó có cách hoạt động gần giống 3D Touch, hệ thống đưa ra các lệnh khác nhau dựa theo thời gian nhấn trên màn hình.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-5

Màn hình - Hai phiên bản Pro sẽ được trang bị tấm nền OLED. Trong khi đó, CNet cho biết phiên bản kế nhiệm iPhone XR vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD. Một số nguồn tin từ WSJ cho rằng máy sẽ được nâng độ phân giải màn hình lên Full HD, giúp tăng chất lượng hiển thị. Ngoài ra, chiếc máy này cũng sẽ được bổ sung một số màu sắc mới như tím, xanh lá.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-6

Tăng tốc Face ID - Face ID sẽ được nâng cấp mạnh mẽ trên những mẫu iPhone mới. Theo Bloomberg, iPhone 2019 sẽ chấp nhận mở khóa với góc rộng hơn, cho phép nhận khuôn mặt ngay cả khi đặt máy trên mặt bàn.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-7

Thay thế cổng Lightning bằng USB-C - Bloomberg cho rằng Apple sẽ thay thế cổng sạc Lightning hiện tại bằng cổng USB-C. Động thái này nhằm mục đích đồng bộ với các thiết bị khác như iPad, MacBook.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-8

Sạc ngược không dây cho các thiết bị khác - Theo 9to5mac, iPhone 2019 sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị khác tương tự các sản phẩm từ đối thủ Samsung. Điều này cho phép máy có thể sạc cho tai nghe AirPods.

3 camera, cấu hình mạnh, sạc ngược - iPhone 2019 có gì đáng chờ đợi?-9

Không hỗ trợ 5G - Bloomberg xác nhận 3 mẫu iPhone 2019 sẽ không được trang bị công nghệ 5G. Tính năng này sẽ chỉ xuất hiện trên những mẫu iPhone ra mắt từ sau năm 2020.

Theo Zing.vn


iPhone 2019

iPhone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.