8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu

Chiếc iPhone 7 của Apple vẫn không có rất nhiều tính năng hữu ích trên nhiều điện thoại thông minh khác

Chiếc iPhone 7 của Apple vẫn không có rất nhiều tính năng hữu ích trên nhiều điện thoại thông minh khác, trong đó phải kể đến jack cắm tai nghe 35 mm.

Apple đã phát hành chiếc iPhone mới nhất của nó - iPhone 7 và 7 Plus - trong tháng Chín vừa qua. Bộ đôi điện thoại này sở hữu tất cả các tính năng mới nhất của Apple, chẳng hạn như một con chip A10 Fusion mới, tuổi thọ pin kéo dài, và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB. Nhưng nó vẫn không có rất nhiều tính năng hữu ích trên nhiều điện thoại thông minh khác, trong đó phải kể đến jack cắm tai nghe 35 mm.

Sạc không dây

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 1

Samsung, Google, LG, Motorola, Microsoft, và thậm chí cả Blackberry đều hỗ trợ cho các thiết bị của mình tính năng sạc không dây. Tuy nhiên, chiếc iPhone 7 của Apple đã thiếu đi tính năng này. Rất có thể, chiếc iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng này, theo đối tác sản xuất Foxconn chia sẻ.

Sạc nhanh

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 2

Chiếc điện thoại Google Pixel mới đi kèm với tính năng sạc nhanh, bên cạnh đó, rất nhiều thiết bị của Samsung cũng được tích hợp sẵn công nghệ này. Còn chiếc Oppo F1 Plus của thương hiệu Trung Quốc có thể đạt được 75% lượng pin chỉ trong 30 phút sạc. Trong khi đó, siêu phẩm mới của Apple không hỗ trợ công nghệ này.

Màn hình luôn hiển thị

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 3

Bạn có thể tùy chỉnh tính năng Always-on-display trên các thiết bị của Samsung. Nó được tích hợp trên chiếc Galaxy S7 và S7 Edge, cho phép bạn kiểm tra thời gian, ngày tháng và thông báo mà không cần phải bật điện thoại lên. Nó thậm chí còn cung cấp các tùy chọn tùy biến. Còn tính năng Moto Display của Motorola sẽ mở điện thoại mặc định khi bạn nhận một cuộc điện thoại.

Hai thẻ sim

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 4

Với khe cắm dual-SIM giúp chúng ta có thể sử dụng hai SIM trong một điện thoại Vì vậy, ví dụ, bạn có thể sử dụng hai số điện thoại để giải quyết việc cá nhân hoặc việc cơ quan mà không cần cầm quá nhiều điện thoại bên người.

Có thể tùy chỉnh

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 5

Bạn có thể tùy chỉnh giao diện của chiếc smartphone Android của Samsung và LG. Tuy nhiên, điều này rất khó thực hiện trên chiếc iPhone mới của Apple.

Mở rộng bộ nhớ

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 6

Mặc dù iPhone 7 đi kèm với dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB – đây là dung lượng lưu trữ cao nhất của một chiếc iPhone. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn tranh cãi về việc hỗ trợ thẻ SD bên ngoài. Bởi vì giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với mức phí bạn phải trả tiền cho một chiếc điện thoại lưu trữ cao hơn - có thể đây là lý do tại sao Apple tích hợp tính năng này.

Trình duyệt mặc định của bên thứ ba

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 7

Bạn vẫn không thể thoát khỏi Safari trên iPhone. Thậm chí nếu bạn thường xuyên sử dụng một trình duyệt bên thứ ba, chẳng hạn như Chrome thì IOS 10 sẽ vẫn còn lại hướng bạn đến Safari khi bạn bấm vào một liên kết web từ bất kỳ ứng dụng này.

Lập bản đồ 3D

8 tính năng mà iPhone 7 của Apple không sở hữu - 8

Vào tháng sáu năm nay, Lenovo ra mắt Phab2 Pro – chiếc smartphone sở hữu màn hình 6.4 inch là thiết bị thương mại đầu tiên tích hợp công nghệ lập bản đồ Project Tango 3D của Google. Project Tango là một dự án của Google nhằm ứng dụng khả năng quét và tạo bản đồ 3D mọi vật thể và không gian xung quanh con người. Về cơ bản, nó cho phép bạn tạo ra một loại không gian tăng cường thực tế thông qua điện thoại trong thời gian thực.

Theo Khampha.vn/Dân Việt


Apple

iPhone 7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.