ABS mở rộng triển khai phần mềm ABS-Mobile

Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) là đơn vị chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam đưa phần mềm giao dịch trực tuyến qua điện thoại di động ABS- Mobile vào sử dụng, đánh dấu bước phát triển mới trong việc đa dạng hóa tiện ích giao dịch cho Nhà Đầu tư (NĐT). ABS cũng đã triển khai đào tạo, hướng dẫn sử dụng các tính năng của phần mềm ABS-Mobile đến NĐT trong cả nước.

Ông Đặng Minh Nhật, nhà đầu tư tại ABS nói: “Tôi mong muốn có được nhiều sản phẩm tích hợp như ABS-Mobile để hỗ trợ chúng tôi giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm này vô cùng tiện ích vì ở đâu tôi cũng thể theo dõi và giao dịch được mà không cần phải vào internet hay viết phiếu lệnh”.

Có thể nói, ABS là đơn vị tiên phong đầu tư cho hệ thống cơ sở hạ tầng, mặc dù là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính nhưng ABS đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong các hoạt động đầu tư công nghệ, sánh ngang tầm với các đơn vị công nghệ thông tin lớn trên thị trường Việt Nam.

T.T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.