Apple chính thức chào bán iPad 3G

Khách hàng mua iPad 3G có thể lựa chọn 2 gói cước dịch vụ của nhà mạng AT&T. Theo đó, gói 15 USDtháng cho phép người dùng tải 250MB dữ liệu, và gói 30 USDtháng có thể download dữ liệu không giới hạn.

Ngày 30/4, “Quả táo” bắt đầubán những chiếc máy tính bảng đầu tiên có thể kết nối Internet qua mạng 3G củaAT&T. Giá bán của iPad 3G dao động từ 629-829 USD, đắt hơn 130 USD so với phiênbản Wi-Fi.

Khách hàng mua iPad 3G có thể lựachọn 2 gói cước dịch vụ của nhà mạng AT&T. Theo đó, gói 15 USD/tháng cho phépngười dùng tải 250MB dữ liệu, và gói 30 USD/tháng có thể download dữ liệu khônggiới hạn.

Apple chính thức chào bán iPad 3G
iPad 3G đắt hơn 130 USD so với phiên bản Wi-Fi

Không giống như gói dịch vụ diđộng mà AT&T áp dụng với người dùng điện thoại iPhone, khách hàng iPad có thểcắt hợp đồng theo tháng mà không bị phạt. Với thuê bao gói cước 15 USD/tháng sẽđược máy tính bảng này thông báo khi dung lượng sử dụng chỉ còn 20 hay 10%.

Apple cũng đăng tải hướng dẫntrên website hỗ trợ của mình để hướng dẫn từng bước cho người dùng iPad đăng kýdịch vụ của AT&T.

Apple co biết trong tuần đầu tiênchào bán phiên bản iPad chỉ hỗ trợ Wi-Fi hãng đã bán được hơn 500.000 chiếc.

Sức nóng của iPad đã khiến Applephải tăng thêm dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Khách hàng đặt mua cả hai phiênbản Wi-Fi và 3G iPhone trên gian hàng trực tuyến của Apple đều phải chờ 1 tuầnmới được nhận hàng.

Theo T.Vũ
Apple chính thức chào bán iPad 3G



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.