Apple sẽ bán iWatch với giá khởi điểm 149 USD

Hôm nay, ngày 28/8, Digitimes đã đăng tải thông tin cho biết Apple có thể bán iWatch với giá khởi điểm từ 149 USD đến 229 USD.

Hôm nay, ngày 28/8, Digitimes đã đăng tải thông tin cho biết Apple có thể bán iWatch với giá khởi điểm từ 149 USD đến 229 USD.


Theo một nhà phân tích đến từ CIMB Group, Apple sẽ  tung ra thị trường mẫu đồ hồ thông minh iWatch vào nửa cuối năm 2014. Hiện nay, Apple đang tích cực tuyển kỹ sư, chuyên gia để hoàn thiện sản phẩm này. Trong đó phải kể đến Jay Blahnik, chuyên gia trong việc phát triển thiết bị theo dõi sức khỏe Nike FuelBand. Ngoài ra, Apple còn kết hợp với hãng thiết kế và sản xuất Inventec để phát triển iWatch. Theo xác nhận của Inventec, số lượng iWatch mà Apple đặt hàng họ lên đến 60% .
 
Cũng theo nhận định của nhà phân tích này, iWatch sẽ là sản phẩm người dùng lựa chọn để thay thế máy nghe nhạc iPod của Apple. Dự kiến, khoảng 63,4 triệu iWatch sẽ được xuất xưởng trong năm 2014, đóng góp cho Apple khoảng 19% lợi nhuận trong năm.
 
Trong khi đó, thông tin Samsung sẽ công bố Galaxy Gear vào ngày 4/9 đã được báo giới đăng tải trong những ngày qua. Trước đó, Sony đã cho ra mắt mẫu smartwatch của riêng họ. Vì thế, việc Apple chưa chính thức công bố iWatch sẽ khiến hãng gặp bất lợi khi phải cạnh tranh với những đối thủ đã xác lập được vị thế với tư cách là người đi tiên phong trên thị trường đồng hồ thông minh.

Theo Songmoi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.