Bị dơi "làm tổ" trong iPad vồ cắn, cụ già xui xẻo phải tiêm cả tá thuốc phòng dại

Sau khi phát hiện con dơi bị dại, cụ ông 86 tuổi đã được tiêm phòng đầy đủ để tránh bị lây nhiễm sau sự cố bất ngờ vừa rồi

Sau khi phát hiện con dơi bị dại, cụ ông 86 tuổi đã được tiêm phòng đầy đủ để tránh bị lây nhiễm sau sự cố bất ngờ vừa rồi.

Tuần trước, một người đàn ông ở Anh mở iPad đọc báo giải trí như mọi ngày thì và nó bất ngờ cập nhật ngay một "tính năng mới", nhưng mà không phải do Apple cài vào: Một con dơi hoang bỗng nhiên ở đâu xuất hiện và cắn ông một cái. Hoá ra, con dơi này đã "làm tổ" bên trong case bọc lưng bảo vệ chiếc iPad này và trốn trong đó, không hiểu nó chui vào yên vị từ lúc nào.

Cụ thể, theo lời ông Roy Syvertson, 86 tuổi, hiện đang sinh sống ở thành phố Exeter (Anh) tối hôm ấy còn đang nhâm nhi cốc cà phê và đang định lướt web để đọc tin tức thì tự nhiên ông cảm thấy có con gì cắn vào ngón trỏ của ông. 

Bị dơi làm tổ trong iPad vồ cắn, cụ già xui xẻo phải tiêm cả tá thuốc phòng dại-1

Ông Roy Syvertson cùng chiếc iPad kẹp dơi

"Tôi đặt cái iPad ở trên đùi như thường lệ," ông Syvertson chia sẻ với WBZ-TV. "Nó đau nhói một cái như ong đốt ý. Tôi cúi xuống nhìn thì hai cái cánh của nó chĩa ra, ở giữa là cái đầu bé xíu. Tôi còn chẳng biết chuyện gì vừa xảy ra luôn."

"Ngay khi tôi định hình được, tôi đã cảm thấy vô cùng bất ngờ."

 
Bị dơi làm tổ trong iPad vồ cắn, cụ già xui xẻo phải tiêm cả tá thuốc phòng dại-2

Chụp hơi "out nét" tí nhưng vẫn nhìn ra đâu con dơi

Ông Syvertson chụp ảnh con dơi và kẹp nó giữa cái iPad và ốp lưng để ném nó ra khỏi nhà. Sáng hôm sau, ông phát hiện ra nó đã chết ở đúng ngoài sân và liền báo cho Sở phụ trách Thú hoang New Hampshire. 

Các bác sỹ thú y đã phát hiện ra con dơi này bị dại và ông Syvertson đang phải tiêm rất nhiều loại thuốc để tránh bị nhiễm bệnh. 

Bị dơi làm tổ trong iPad vồ cắn, cụ già xui xẻo phải tiêm cả tá thuốc phòng dại-3

Đây là nguyên dạng con dơi nằm trong chiếc iPad

Cuối cùng, cụ già này mới phát biểu một câu hài hước: "Cuối cùng tôi biết làm sao mà nó vào được iPad của tôi rồi. Nó ăn cắp mật khẩu của tôi đấy!"

Theo Trí Thức Trẻ


Apple

iPad


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.