BMW Z4 ra mắt bằng lối marketing kiểu mới

Mang tên “The Story of Joy”, chiến dịch quảng cáo cho chiếc BMW Z4 phiên bản mới đều xoay quanh chữ “Joy” (niềm vui) và truyền tải thông điệp “Expression of Joy” (sự diễn đạt của niềm vui, xoay quanh hai nhân tố chính là công nghệ Efficient Dynamics (giảm thiểu lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ) và thiết kế ấn tượng của tất cả các dòng xe BMW.

Nhằm tạo sự hồi sinh mạnh mẽ cho một trongnhững chiếc roadster nổi tiếng nhất của BMW,hãng xe hạng sang đến từ nước Đức đã áp dụngphong cách quảng cáo khá đặc biệt cho mẫu Z4phiên bản mới.

Mang tên “The Story of Joy”, chiến dịchquảng cáo cho chiếc BMW Z4 phiên bản mới đềuxoay quanh chữ “Joy” (niềm vui) và truyềntải thông điệp “Expression of Joy” (sự diễnđạt của niềm vui, xoay quanh hai nhân tốchính là công nghệ Efficient Dynamics (giảmthiểu lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệumà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ) vàthiết kế ấn tượng của tất cả các dòng xeBMW.

BMW Z4 ra mắt bằng lối marketing kiểu mới
Chiếc BMW Z4 phiên bản 2010

Đại diện BMW nói, qua chiến dịch marketingkiểu mới này, hãng muốn thể hiện quan điểmrằng BMW không chỉ là nhà sản xuất xe hơi màcòn là người khởi tạo niềm vui, thông quanhững đặc tính ưu việt trong công nghệ,thiết kế và động cơ.

Với ý tưởng khá độc đáo này, BMW đã đượcnhận giải thưởng “Chiến dịch quảng cáo tốtnhất trong năm” do độc giả của tạp chí“AutoZeitung” tham gia bình chọn.

Đến thờiđiểm này, “The Story of Joy” đã nhận đượcnhiều phản hồi tích cực với 80.000 bài viếttrên blog, 60.000 lượt xem video clip...trên toàn thế giới.

Theo Đức Thọ
BMW Z4 ra mắt bằng lối marketing kiểu mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.