Bộ hình nghệ thuật tuyệt đẹp của siêu xe

Kết hợp khả năng thiết kế, nhạy bén về marketing và trình độ nhiếp ảnh, Royce Rumsey tạo ra những sản phẩm, thương hiệu và chiến dịch quảng bá thành công cho các công ty hàng đầu như Team McLaren hay Diamler AG.

Kết hợp khả năng thiết kế, nhạy bén về marketing và trình độnhiếp ảnh, Royce Rumsey tạo ra những sản phẩm, thương hiệu và chiến dịch quảngbá thành công cho các công ty hàng đầu như Team McLaren hay Diamler AG.

Trung thực năng động là phong cách của Rumsey, được tạo nên từđộ nhạy cảm bẩm sinh về thiết kế đối với vẻ đẹp của xe hơi. Bên cạnh đó, ông mởrộng và làm nổi bật sự năng động, đồng thời tập trung nhằm tạo ra những hình ảnhgiúp phác họa tốt hơn trải nghiệm về nhìn ngắm và "cảm" đối với sự hiện diện củachiếc xe.

Công trình nghệ thuật của Rumsey từng được Mercedes-Benz,FCA-SW (Ferrari) và Penske-Kranefuss (NASCAR) sử dụng. Ông cũng từng hợp tácthành công với những công ty lớn như Phillips, Sony, Yamaha hay Tonka. Các tácphẩm của ông còn xuất hiện trên những tạp chí uy tín như Time, Business Week hayWIRED

Theo Vnexpress



Nơi được ví là ‘Nhà Trắng mùa đông’ của ông Trump
Sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, Mar-a-Lago trở thành địa điểm yêu thích không chỉ của chính trị gia, người giàu đam mê tiệc tùng mà còn những kẻ cơ hội, tò mò. Phải tốn hàng nghìn USD để có được một chỗ ngồi trong bữa tối, nhưng không phải có tiền là mua được.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.