Chỉ lỡ tay làm rơi xuống đất, iPhone 7 Plus đã phát nổ kinh hoàng

Đây là sự cố phát nổ thứ 3 của chiếc iPhone 7 Plus được ghi nhận.

Đây là sự cố phát nổ thứ 3 của chiếc iPhone 7 Plus được ghi nhận.

Trong suốt thời gian gần đây, chúng ta liên tục nhận được rất nhiều sự cố smartphone phát nổ kinh hoàng, điển hình là Samsung đã phải thu hồi toàn bộ siêu phẩm Galaxy Note7 vì lý do này. Chưa dừng lại ở đó, các smartphone đến từ hãng khác "thi nhau" phát nổ và iPhone đến từ Apple cũng không ngoại lệ.

Chỉ lỡ tay làm rơi xuống đất, iPhone 7 Plus đã phát nổ kinh hoàng - Ảnh 1.

Chiếc iPhone 7 Plus vừa phát nổ ở Vân Nam (Trung Quốc).

Theo thông tin từ trang Gizmodo vừa đăng tải, một chiếc iPhone 7 Plus vừa bị phát nổ tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Nguyên nhân của sự cố chỉ đơn giản là chủ nhân lỡ tay làm rơi xuống đất, sau đó nó bỗng dưng phát nổ và bắt đầu bốc khói dữ dội. Cuối cùng là màn hình bắt đầu vỡ vụn và bung ra khỏi thân máy.

Chỉ lỡ tay làm rơi xuống đất, iPhone 7 Plus đã phát nổ kinh hoàng - Ảnh 2.

Mặt lưng hư hại nặng nề.

Từ những hình ảnh trên, chúng ta thấy được chiếc smartphone của Apple đã bị hư hỏng hoàn toàn và chắc hẳn không thể nào sửa chữa được. Các chuyên gia đã nhận định sự cố này nhiều khả năng là khi rơi đã xảy ra hiện tượng sốc pin và phát nổ. Tất nhiên, đây là lỗi của người dùng, thế nhưng việc iPhone mới quá dễ dàng bốc cháy khi rơi như vậy thì thật là điều đáng phải lo ngại.

Chỉ lỡ tay làm rơi xuống đất, iPhone 7 Plus đã phát nổ kinh hoàng - Ảnh 3.

Màn hình vỡ vụn, máy hư hỏng hoàn toàn.

Được biết, sự cố này đã nâng tổng số trường hợp iPhone 7 Plus của Apple phát nổ lên con số 3. Cụ thể trước đó tại Trung Quốc, một chiếc iPhone 7 Plus màu đen cũng phát nổ sau khi bị rơi xuống đất và chiếc còn lại là ở Úc khi phát nổ bên trong xe ô tô.

Về phía Apple thì hãng này đã ghi nhận sự cố mới nhất và chưa đưa ra thông báo nào, trong khi những vụ nổ trước cũng đang được điều tra và làm rõ. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

phát nổ

iPhone 7 Plus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.