Chim khổng lồ mắc kẹt vào đầu máy bay sau va chạm trên không

Máy bay của hãng American Airlines (Mỹ) đã hạ cánh an toàn sau khi đâm phải một chú chim kích thước lớn khi đang bay trên không

Máy bay của hãng American Airlines (Mỹ) đã hạ cánh an toàn sau khi đâm phải một chú chim kích thước lớn khi đang bay trên không. Đáng nói là “vị khách không mời” vẫn kẹt lại ngay đầu máy bay đã bị vỡ móp sau vụ va chạm.

Chú chim mắc kẹt vào đầu máy bay sau va chạm (Ảnh: ABC World News)

Chú chim mắc kẹt vào đầu máy bay sau va chạm (Ảnh: ABC World News)

Theo Dailymail, máy bay Airbus A319 của hãng American Airlines cất cánh từ thành phố Mexico City đã hạ cánh an toàn ở sân bay Miami, Mỹ vào lúc 11 giờ sáng ngày 14/11 sau khi đâm phải một chú chim kích thước lớn trên không trung.

Các quan chức sân bay cho biết chuyến bay số hiệu 1498 vẫn "bình an vô sự" và vận hành trả khách bình thường ở sân bay sau tai nạn hy hữu trên. Dailymail cho biết không có ai bị thương sau vụ va chạm.

Các bức hình và video ghi lại cho thấy chú chim vẫn đang mắc kẹt vào đầu máy bay sau vụ va chạm. Trả lời Local 10 News đại diện hãng American Airlines xác nhận vụ va chạm trên là có thật và hãng chưa từng gặp phải trường hợp tương tự như vậy.

Theo các nhân chứng hiện trường, phần cánh chim vẫn đung đưa sau tai nạn trong khi phần trước của nó hoàn toàn mắc kẹt vào đầu máy bay sau khi xảy ra va chạm. Hãng máy bay đã gọi dịch vụ động vật đến để gỡ chú chim ra khỏi đầu máy bay.

Máy bay đã được đưa đi bảo trì sau vụ va chạm. Hãng American Airlines sẽ điều động một máy bay khác thay thế chiếc A319 vận chuyển hành khách trong khi chiếc máy bay bị hỏng đang được sửa chữa.

Cận cảnh vị khách không mời mắc kẹt ở đầu máy bay. (Ảnh: ABC World News)
Cận cảnh "vị khách không mời" mắc kẹt ở đầu máy bay. (Ảnh: ABC World News)

Theo Dantri.com.vn/Dailymail


va chạm trên không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.