Chợ vé online kém sôi động trước trận bóng "kinh điển" Việt Nam - Thái Lan

Các cặp vé trận đấu giữa U23 Việt Nam - Thái Lan được rao bán lại có mức giá dao động không nhiều so với giá gốc, thường chỉ đắt hơn từ 1 - 2 trăm ngàn đồng

Các cặp vé trận đấu giữa U23 Việt Nam - Thái Lan được rao bán lại có mức giá dao động không nhiều so với giá gốc, thường chỉ đắt hơn từ 1 - 2 trăm ngàn đồng. Một số người thậm chí bán lại với giá gốc để tránh “lỗ vốn”.

Theo ghi nhận của Dân trí, chợ “phe vé” online trước trận cầu “kinh điển” giữa Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay, không có nhiều diễn biến sôi động.

Các cặp vé được rao bán lại có mức giá dao động không nhiều so với giá gốc, thường chỉ đắt hơn từ 1 - 2 trăm ngàn đồng. Một số người thậm chí bán lại với giá gốc để tránh “lỗ vốn”.

Trong đó, một số ghế đẹp được bán với giá cao hơn từ 300 đến 400 ngàn đồng.

Theo đó, mức giá “tiêu chuẩn” được rao bán lại như sau: Vé 300k được bán từ 400 đến 500k, vé 250 được bán từ 300 đến 400k, vé 200 được bán từ 250 đến 300k.

Ghi nhận tại SVĐ. QG Mỹ Đình vào sáng nay (26/3), vẫn có phe vé tập trung và vẫy mời khách, song số lượng đã thưa thớt hơn hẳn so với những lần “sốt” trước đây, đặc biệt là khi so sánh với những trận đấu từng gây “sốt” vé như trận giữa Việt Nam - Malaysia, hay trận Việt Nam - Philippines trong lượt trận tranh cup AFF năm ngoái.

Chợ vé online kém sôi động trước trận bóng kinh điển Việt Nam - Thái Lan-1

Chợ vé online kém sôi động trước trận bóng kinh điển Việt Nam - Thái Lan-2

Không khí ghi nhận trước cửa SVĐ Mỹ Đình sáng nay (26/3)

Theo đó, một cặp vé 200k ở đây được dân phe vé bán với giá từ 700-800k. Trong khi đó, một cặp vé 300k được bán với giá từ 900k - 1 triệu đồng.

Một số phé vé cho biết nguyên nhân là bởi đây chưa phải vòng đá loại trực tiếp, mà chỉ là vòng loại nên không tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ. Tuy nhiên do tính chất quan trọng giữa việc bị loại và “đi tiếp”, nên trận cầu giữa U23 Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối nay vẫn được người hâm mộ quan tâm.

Chợ vé online kém sôi động trước trận bóng kinh điển Việt Nam - Thái Lan-3

Giá một cặp vé 200k được bán với giá từ 900k đến 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những trận đấu với đội tuyển đến từ “xứ Chùa Vàng” luôn để lại những dư vị đặc biệt với người hâm mộ Việt Nam, bao gồm cả những trận thắng vỡ oà cảm xúc, và cả những trận thua đầy cay đắng.

Đối với những khán giả không thể trực tiếp ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SVĐ QG Mỹ Đình, chúng ta có thể theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5.

Theo Dantri.com.vn


Chợ vé online

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.