Chuyện lạ cô bé 7 tuổi gửi đơn xin việc đến Google được nhận làm kiểm duyệt sản phẩm

Từng gửi đơn xin việc viết tay đến Google và được đích thân CEO Sundar Pichai hồi đáp, Chloe Bridgewater

Từng gửi đơn xin việc viết tay đến Google và được đích thân CEO Sundar Pichai hồi đáp, Chloe Bridgewater - mới 7 tuổi, đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp mà ngay cả một sinh viên mới ra trường cũng khó lòng mơ tới.

Cách đây ít lâu, Chloe Bridgewater từng gây "sốt" cộng đồng mạng với lá thư viết tay hồn nhiên, dễ thương, gửi tới "sếp" Google với mong muốn có được việc làm mơ ước thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trả lời phỏng vấn vào hôm thứ Năm (27/4), Julie Bridgewater - mẹ của cô bé cho biết Chloe nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các công ty công nghệ từ sau khi CEO Google đích thân trả lời bằng một lá thư kèm chữ ký, đồng thời khuyến khích bé quan tâm đến công việc về viết mã, máy tính, robot và toán học.

Vì vậy thay vì chỉ đến trường và chơi đùa với bạn bè, giờ đây Chloe và em gái 6 tuổi của mình, Hollie, đang tham dự một khóa đào tạo để trở thành nhân viên kiểm duyệt sản phẩm tại Kano, một công ty sản xuất máy tính có trụ sở tại Anh.

Chloe Bridgewater cùng em gái là Hollie được nhận bởi một công ty máy tính có tên là Kano.
Chloe Bridgewater cùng em gái là Hollie được nhận bởi một công ty máy tính có tên là Kano.

Được biết trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh, gia đình bé Chloe đã tới thăm London để thăm quan trụ sở của công ty. Bà Julie Bridgewater cho biết đại diện của công ty Kano đã liên lạc với Chloe thông qua Twitter sau khi cô bé "bỗng nhiên" trở nên nổi tiếng nhờ lá thư xin việc tại Google.

Gia đình cô bé đã có nhiều lo ngại khi Chloe cùng em gái Hollie sẽ phải chia sẻ bớt thời gian học tập, đồng thời làm quen với máy vi tính từ quá sớm. Tuy nhiên cả 2 cô bé tỏ ra rất phấn khích khi được nhận vào một công ty lớn, đồng thời cho thấy được sự đam mê của mình dành cho các sản phẩm công nghệ.

Theo đại diện của gia đình thì Kano rất tạo điều kiện cho Chloe cùng em gái để vừa tham gia học tập trên lớp đầy đủ, vừa tham dự được các buổi đào tạo của công ty. Sự thành công "ngoài mong đợi" của Chloe khiến mọi thành viên trong gia đình cho tới các giáo viên dạy em tại trường đều cảm thấy không kém phần tự hào.

Theo Dantri.com.vn/Mashable


CEO Sundar Pichai

Chloe Bridgewater


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.