Đại gia Phan Thành tặng siêu xe triệu USD cho em trai

Siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm là món quà mà đại gia Phan Thành mua tặng cho em trai Phan Hoàng nhân dịp sinh nhật.

Không chỉ cái tên Phan Thành, chồng sắp cưới của hot girl Midu, gây sốt trên cộng đồng mạng mà người em ruột của anh, Phan Hoàng, cũng khiến dư luận quan tâm vì khả năng chơi xe chẳng kém gì anh trai.

Trước đây, một trong những đại gia chơi xe tại Việt Nam nổi tiếng chính là Cường Đô-la. Tuy nhiên, gần đây, đại gia Phan Thành, chồng sắp cưới của hot girl Midu, lại là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng dân chơi xe tại Việt Nam vì liên tục sắm 3 chiếc siêu xe tiền tỷ khác nhau gồm: BMW i8 màu xám bút chì, Lamborghini Huracan xanh cốm và Ferrari F12 Berlinetta trắng.

siêu xe

Trong đó, siêu xe Lamborghini Huracan xanh cốm là món quà mà đại gia Phan Thành mua tặng cho em trai Phan Hoàng nhân dịp sinh nhật.

siêu xe

Quà sinh nhật anh trai Phan Thành tặng cho em.

siêu xe

Phan Hoàng, em trai chồng sắp cưới của hot girl Midu.

siêu xe

Hai anh em trai Phan Thành và Phan Hoàng.

siêu xe

Phan Thành cùng hot girl Midu và em trai Phan Hoàng.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin cho biết, Lamborghini Huracan không phải là chiếc xe đầu tiên của thiếu gia Phan Hoàng. Chiếc xe tiền tỷ đầu tiên mà Phan Hoàng sở hữu là Bentley Continental GT V8 S. Điều này cũng có nghĩa rằng, chỉ trong vòng 4 tháng, Phan Hoàng đã trở thành chủ sở hữu của hai chiếc xe tiền tỷ khác nhau. Đây thực sự là điều ấn tượng không kém so với “thành tích chơi xe” của anh trai Phan Thành, đặc biệt Phan Hoàng còn rất trẻ.

siêu xe

siêu xe

Siêu xe đầu tiên Phan Hoàng sở hữu có giá trên thị trường Mỹ là 4,4 tỷ đồng.

siêu xe

Hiện chưa rõ giá bán cụ thể chiếc Bentley Continental GT V8 S của thiếu gia Phan Hoàng. Tuy nhiên, tại thị trường Mỹ, Bentley Continental GT V8 S được bán với giá khởi điểm 202.425 USD, tương đương 4,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm mà Phan Hoàng được anh trai tặng có giá khoảng 16 tỷ đồng.

siêu xe

Mặc dù không thể khẳng định Phan Hoàng có sở hữu thêm siêu xe tiền tỷ nào trong tương lai nữa hay không. Tuy nhiên, rất có thể thiếu gia này cũng sẽ trở thành một tay chơi xe có tiếng tại Việt Nam như anh trai Phan Thành, chồng sắp cưới của hot girl Midu.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.