Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng

Vốn đã là chiếc nakedbike mạnh mẽ nhất của Ducati, Monster 1200 R còn được một xưởng độ tại Đức phù phép để trở thành chiếc Monster bóng bẩy nhất thế giới

Vốn đã là chiếc nakedbike mạnh mẽ nhất của Ducati, Monster 1200 R còn được một xưởng độ tại Đức phù phép để trở thành chiếc Monster bóng bẩy nhất thế giới.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-1
Ở dạng nguyên bản, Ducati Monster 1200 R vốn đã là mẫu nakedbike mạnh mẽ nhất của Ducati với hàng loạt trang bị đắt tiền như phanh Brembo, giảm xóc Ohlins trước/sau. Tuy nhiên, đối với xưởng độ Diamond Atelier ở Frankfurt thì mạnh mẽ không vẫn chưa đủ. Xưởng độ này đã biến chiếc Monster 1200 R thành chiếc Monster bóng bẩy nhất thế giới bằng việc dát vàng lên một số chi tiết của máy.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-2
Diamond Atelier đã ngay lập tức loại bỏ phần đuôi xe và khung phụ phía sau của Monster 1200 R. Sau đó, ê-kíp thợ đã thiết kế lại phần đuôi xe và khung phụ hoàn toàn mới bằng phần mềm vẽ 3D CAD.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-3
Để xe trở nên nổi bật, phần khung phụ bằng thép ống được dát một lớp vàng 24K.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-4
Khi thiết kế lại phần đuôi xe, các bộ phận gần đó cũng được thay đổi để phù hợp hơn. Đèn hậu nguyên bản được loại bỏ, xi-nhan được thay bằng loại tích hợp luôn cả đèn hậu và toàn bộ dây điện được sắp xếp lại để cho cái nhìn tối giản nhất có thể. Yên xe dạng solo được may bằng da bò để mang đến sự êm ái và sang trọng hơn cho chiếc xe.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-5
Ở đầu xe, đèn pha nguyên bản của Monster 1200 R đã được kéo về phía sau một chút nhờ phần vỏ xe được cắt gọt lại. 
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-6
Để có góc lái thể thao hơn, ghi-đông của xe được thay bằng loại clip-on của Gilles Tooling. Những bộ phần còn lại đều được giữ nguyên bản.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-7
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất của bản độ này đó là toàn bộ phần khung chính và khung phụ đều được dát vàng 24K. Bên cạnh việc tạo vẻ nổi bật cho chiếc xe, việc mạ vàng cho chiếc xe còn đến từ việc một người thợ trong xưởng từng là thợ kim hoàn. Những đường trang trí trên bình xăng và phần đuôi sau cũng được dát vàng.
Ducati Monster 1200 R bóng bẩy với khung xe dát vàng-8
Sức mạnh cung cấp cho xe vẫn đến từ khối động cơ L-Twin dung tích 1.198 cc của Monster 1200 R, sản sinh công suất 152 mã lực. Diamond Atelier chỉ can thiệp vào hệ thống xả thải với ống xả Remus cho âm thanh uy lực hơn và lớp nỉ chống nóng cho cổ ống xả.

Theo Zing.vn/ Bikeexif


Ducati


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.