FPTShop triển khai chương bán điện thoại trợ giá khủng

FPTShop đã triển khai chương trình bán điện thoại trợ giá 4 Không với nhiều ưu đãi thiết thực: Không lãi suất, thủ tục giấy tờ, không phí gọi và nhắn tin, không phí lướt web, Facebook, không phí data chơi game, nghe nhạc, xem phim.

FPTShop đã triển khai chương trình bán điện thoại trợ giá 4 Không với nhiều ưu đãi thiết thực: Không lãi suất, thủ tục giấy tờ, không phí gọi và nhắn tin, không phí lướt web, Facebook, không phí data chơi game, nghe nhạc, xem phim.

Thực hiện chương trình này, FPT Shop hình tượng hoá gói trợ giá 4 khôngbằng hình tượng 4 chú heo đáng yêu như cách người tiêu dùng “nuôi heo” để tiết kiệm chi phí.

Không lãi suất, chỉ lợi nhuận

Pig Boss đại diện cho “Không lãi suất và thủ tục giấy tờ” là nhân vật luôn mang đến mức trợ giá khủng cho khách hàng mua điện thoại tại FPTShop.

Chính vì ưu đãi hấp dẫn này, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn để sở hữu những sản phẩm điện thoại hot nhất và gói cước phí nghe gọi, nhắn tin, data hàng tháng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một trong những mối quan tâm của người dùng khi mua hàng trả góp phải trải qua rất nhiều công đoạn “nhiêu khê” khi phải chuẩn bị nhiều thủ tục, giấy tờ để chứng minh tài sản, chưa kể một khoản kha khá lãi suất phải thanh toán về sau. Với hình thức trợ giá 4 Không của FPT Shop, người dùng không cần lo ngại đến các thủ tục rườm rà và lãi suất trả góp hàng tháng mà còn được trợ giá để mua điện thoại rẻ hơn đến 9.000.000 đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Với chương trình trợ giá từ FPT Shop, khách hàng có thể sở hữu những di động cao cấp từ dòng Galaxy S, Galaxy Note đến các điện thoại thời trang sành điệu như dòng Galaxy J7 Pro, Galaxy J2 Pro, Galaxy J7 Prime, Galaxy A8/A8+, Galaxy A6/A6+…

Thoải mái nghe gọi, nhắn tin, chỉ tự tin “chia sẻ”

Nếu như bạn từng “tá hoả” vì cước phí nghe gọi, nhắn tin hàng tháng bị vượt mức, thì giờ không cần phải lo lắng nữa. Chú heo Ụt Rapper củaFPT Shop đại diện cho “Không phí gọi và tin nhắn” sẽ chỉ cho bạn một tuyệt chiêu từ gói trợ giá khủng của FPT Shop để bạn luôn thoải mái nghe gọi, nhắn tin.

Bạn Thành Nam, (Q.3, TP.HCM) cho biết: “Đôi khi mình ngốn chi phí cước gọi, nhắn tin lên đến 500.000 đồng do đặc thù công việc là tư vấn bán hàng. Từ ngày chọn mua điện thoại J2 Pro với gói FPT288 của Vietnamobile trong chương trình trợ giá 4 Không của FPT Shop, hàng tháng mình chỉ đóng 288.000 đồng cho tiền cước điện thoại là xài thả ga,do số phút gọi & tin nhắn mình nhận được rất lớn, thoải mái tư vấn bán hàng mà không lo phát sinh nhiều tiền như trước. Tiết kiệm hơn 200.000 đồng mỗi tháng, tính ra 1 năm tiết kiệm được hơn 2.400.000 đồng”.

3G thỏa thích, vi vu lướt Web

Với gói trợ giá 4 Không, người dùng có thể sử dụng thả ga data 3G từ nhà mạng Vietnamobile và MobiFone.

Hai chú heo kế tiếp là Zero Heo và Lady Heo Heo là hai hình tượng thể hiện ưu đãi Data khủng từ FPT Shop. Theo đó, người dùng có thể chọn mua tất cả các dòng điện thoại của Samsung từ các sản phẩm cao cấp như dòng Galaxy S, Galaxy Note mới nhất đến các điện thoại thời trang sành điệu như dòng Galaxy J7 Pro, Galaxy J2 Pro, Galaxy J7 Prime, Galaxy A8/A8+,Galaxy A6/A6+… đều được sử dụng thả ga gói 3G.

Việc lựa chọn mua sản phẩm điện thoại từ gói trợ giá khủng 4 không được đánh giá là sự lựa chọn thông minh khi mà người dùng được xem phim, nghe nhạc, chơi game thoải mái suốt 1 năm mà không phải lo hết dung lượng data hay trả thêm cước phí phát sinh với gói cước siêu khủng từ gói trợ giá.

Từ tháng 4/2018, FPT Shop triển khai chương trình bán điện thoại trợ giá khủng 4 không, mức trợ giá lên đến 9.000.000 đồng tuỳ theo điện thoại và thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
Khách hàng có thể sở hữu điện thoại Samsung từ bình dân đến cao cấp, từ Galaxy J2 Pro, Galaxy J7 Pro, Galaxy A6/A6+, đến siêu phẩm Galaxy S9/S9+kết hợp cùng nhiều lựa chọn gói trợ giá với cước hàng tháng linh hoạt từ 98 ngàn đến 990 ngàn của hai nhà mạng Vietnamobile và MobiFone trong thời hạn 12 tháng.

Chi tiết gói trợ giá khủng 4 không tại: https://fptshop.com.vn/ctkm/uu-dai-samsung

Doãn Phong


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.