Lamborghini Huracan phiên bản thứ 6 lộ diện

Dải sản phẩm của Huracan sẽ tăng lên con số 6 và dự kiến Lamborghini sẽ ra mắt phiên bản "hot" nhất từ trước tới nay của mẫu xe kế cận Gallardo.

Dải sản phẩm của Huracan sẽ tăng lên con số 6 và dự kiến Lamborghini sẽ ra mắt phiên bản "hot" nhất từ trước tới nay của mẫu xe kế cận Gallardo.

Lamborghini Huracan phien ban thu 6 lo dien hinh anh 1
Hai năm sau khi ra mắt mẫu xe thừa kế cho Gallardo với tên gọi Huracan, Lamborghini quyết định bổ sung phiên bản mới cho dòng xe bán chạy nhất này. Với bước đi đó, dải sản phẩm của Huracan sẽ tăng lên con số 6, sau 5 phiên bản gồm: LP 610-4 AWD Coupe, LP 610-4 AWD Spyder (mui trần), LP 610-4 AWD Avio limited edition (phiên bản máy bay chiến đấu), LP 580-2 RWD Coupe, và LP 620-2 RWD Super Trofeo racer.

Lamborghini Huracan phien ban thu 6 lo dien hinh anh 2

Phiên bản thứ 6 cũng là model mẽ, quyến rũ nhất từ trước tới nay và được dự đoán thuộc 1 trong 2 phiên bản: Superleggera hoặc Super Veloce (SV).

Lamborghini Huracan phien ban thu 6 lo dien hinh anh 3
Chưa có thông tin chính xác về thông số của Huracan mới. Giới thạo tin cho biết Lamborghini nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ 5.2L V10 cho công suất 602 mã lực, đi kèm với hệ truyền động mới cho vận tốc cực đại lớn hơn, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h ấn tượng hơn.
Lamborghini Huracan phien ban thu 6 lo dien hinh anh 4
Các hình ảnh ban đầu cho thấy đuôi xe được thay đổi rõ rệt với phần ống xả mới, lưới tản nhiệt cách tân. Nguồn tin thân cận với Lamborghini còn cho biết khi đi vào sản xuất, xe sẽ còn được trang bị những phụ kiện hầm hố hơn. Bản sản xuất dự kiến sẽ trình làng trước cuối năm nay.

Theo Zing/Ảnh: Carscoops


Lamborghini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.