Lùm xùm việc phân phối điện thoại Oppo chính hãng ở Việt Nam

Sản phẩm sẽ được Sharp bán ra thị trường vào tháng tới với mức giá lên đến 1.800USD.

RoBoHoN là một trong những chiếc smartphone có thiết kế độc đáo nhất thế giới hiện nay, với kiểu dáng bên ngoài là một chú robot có khả năng lắc lư theo nhạc. Sản phẩm sẽ được Sharp bán ra thị trường vào tháng tới với mức giá lên đến 1.800USD.

Được Sharp giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, RoBoHoN lập tức được giới công nghệ chú ý vì có thiết kế cực kỳ độc đáo và phá cách.

Thoạt nhìn, RoBoHoN giống một thứ đồ chơi trẻ em, có hình dáng của một chú robot với chiều cao 19cm, có khả năng tự đứng dậy khi đang nằm trên mặt phẳng. Sản phẩm cũng có thể di chuyển và lắc lư theo điệu nhạc.

RoBoHoN có thiết kế độc đáo như một thứ đồ chơi trẻ em
RoBoHoN có thiết kế độc đáo như một thứ đồ chơi trẻ em

Sản phẩm cũng được tích hợp “trợ lý ảo” giúp RoBoHoN có thể thông báo cho người dùng biết ai đang gọi đến, đọc tin nhắn đến và người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để soạn tin nhắn trả lời. Người dùng cũng có thể yêu cầu RoBoHoN ghi nhớ một điều gì đó để nhắc nhở khi đến thời điểm.

Sở hữu thiết kế độc đáo nhưng RoBoHoN lại không được trang bị cấu hình ấn tượng. Máy chỉ có màn hình rộng 2-inch với độ phân giải 320x240, bên trong là bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.2GHz, cùng với 2GB bộ nhớ RAM, ổ cứng 16GB. Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE, hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop, tích hợp thỏi pin có dung lượng 1.700mAh.

Camera có độ phân giải 8 megapixel được tích hợp ở giữa hai mắt, trong khi ngay giữa trán là một đèn chiếu để trình chiếu nội dung ra bề mặt phẳng.

Camera và đèn chiếu được tích hợp giữa 2 mắt của RoBoHoN
Camera và đèn chiếu được tích hợp giữa 2 mắt của RoBoHoN

Tại thời điểm sản phẩm mới ra mắt, Sharp không hề đề cập đến giá bán cũng như ngày ra mắt của sản phẩm. Mới đây hãng công nghệ Nhật Bản đã chính thức công bố giá bán của chiếc smartphone này.

Cụ thể, RoBoHoN sẽ được bán với mức giá bán lên đến 190.000 Yên (tương đương 1.810USD), một mức giá bán vượt trội hoàn toàn so với các mẫu smartphone cao cấp hiện có trên thị trường. Sharp cho biết sản phẩm sẽ chỉ được bán với số lượng hạn chế 5.000 máy mỗi tháng và bắt đầu bán ra vào ngày 26/5 tới đây thông qua trang web bán hàng trực tuyến của Sharp.

Với mức giá bán của sản phẩm có vẻ như Sharp không quá đặt nặng vấn đề doanh số của sản phẩm và có vẻ như nhắm sản phẩm đến những đối tượng muốn lựa chọn một loại đồ chơi để giải trí, hơn là một chiếc smartphone đơn thuần.

Theo Dân Trí


phân phối điện thoại Oppo chính hãng ở Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.