Massko- ‘tân binh’ thị trường công nghệ Việt

Đây là một thương hiệu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ thông minh độc đáo, tích hợp đa tính năng, tiện ích tối ưu với giá thành phổ thông hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Đây là một thương hiệu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ thông minh độc đáo, tích hợp đa tính năng, tiện ích tối ưu với giá thành phổ thông hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Hiện nay, xu hướng “thông minh hóa” các thiết bị, vật dụng phục vụ cuộc sống của con người đang ngày càng phát triển, nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty CP Masscom Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm công nghệ thông minh mang thương hiệu Massko.

Các dòng sản phẩm của Massko được coi là những cỗ máy đa năng hoàn hảo, sử dụng công nghệ thông minh hiện đại phục vụ giải trí, công việc và cuộc sống thường ngày, như: loa không dây bluetooth; sạc không dây tích hợp nhiều cổng kết nối; đèn bàn thông minh bluetooth tích hợp loa; đồng hồ báo thức thông minh tích hợp loa bluetooth, sạc không dây và nghe đài FM...

Sự tối ưu và tiện dụng của mỗi sản phẩm được Massko đặt lên hàng đầu nhằm mang đến cho người dùng cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống thông minh một cách tốt nhất. Ví như một chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng được tích hợp đa chức năng như loa kết nối bluetooth, sạc không dây hay nghe đài FM.

Sự đa năng đó giúp cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn khi loại bỏ tất cả dây điện hoặc cáp kết nối. Giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng và tuyệt đối an toàn vì tất cả sản phẩm của Massko đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo cuộc sống tương lai hiện đại, đầy tiện nghi cho không gian sống gia đình Việt.

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Masscom Việt Nam vẫn giữ đúng triết lý kinh doanh “giá trị sản phẩm cao hơn giá bán” áp dụng cho thương hiệu Massko. Đồng thời, đặt lên hàng đầu phương châm “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Massko luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng để hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm.

Đến với Massko, cam kết khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm được bảo hành và được 01 đổi 01 trong vòng 06 tháng (đổi tương đương 06 tháng tiếp theo) khi có lỗi từ nhà sản xuất.

Các sản phẩm của Massko đã có mặt tại Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời khách hàng có thêm cơ hội và trải nghiệm thực tế sản phẩm của Massko tại các chuỗi cửa hàng coffee lớn tại Hà Nội và TP.HCM: Highland Coffee, Aha Coffee, Cộng Caphe, The Coffee House, Thức Café.

Trong suốt 8 năm gia nhập thị trường công nghệ số Việt, Masscom tự hào là thương hiệu Việt được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn, chúng tôi tự tin Massko sẽ mang những sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ tối ưu cuộc sống gia đình Việt.

Masscom Việt Nam hiện đã sở hữu hai thương hiệu điện thoại được đông đảo người tiêu dùng trong nước tin dùng gồm: thương hiệu điện thoại phổ thông Masstel và thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp Massgo.
Sau 8 năm gia nhập thị trường công nghệ số Việt, đây là lần đầu tiên công ty Masscom Việt Nam ra mắt thương hiệu thiết bị thông minh công nghệ số Massko, nâng tổng số thương hiệu công ty đang sở hữu tại Việt Nam lên 3 thương hiệu.
Masscom hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phát triển kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.

Thu Hằng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.