Nhìn thống kê này là đủ thấy đội tuyển Việt Nam có sức hút lớn tới mức nào với người hâm mộ

Tình cảm và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo là cực kì ấn tượng, ngay cả trong những trận đấu có tính chất giao hữu như tối qua (25/12) trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên

Tình cảm và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo là cực kì ấn tượng, ngay cả trong những trận đấu có tính chất giao hữu như tối qua (25/12) trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang ngày càng cho thấy sức hút của mình đối với đội tuyển Việt Nam và điều này được thể hiện rõ nét nhất xung quanh các thời điểm diễn ra các trận đấu của mình, trận đấu trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên tối qua cũng không phải là một ngoại lệ. Theo đó, mặc dù chỉ là một trận đấu có tính chất giao hữu, sự quan tâm dành cho trận đấu này vẫn là rất lớn.

Xunh quanh và trong thời điểm diễn ra trận đấu, có tới 5 trên 8 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trực tiếp liên quan đến bóng đá Việt Nam. Các từ khoá như “Truc Tiep Bong Da” hay “VN vs Trieu Tien” thậm chí còn nhận được lưu lượng tìm kiếm cao hơn từ khoá “SBS Gayo Daejun 2018” - một show diễn tổng kết năm 2018 với nhiều màn trình diễn đỉnh cao từ sao Hàn như BlackPink, BTS, EXO, Wanna One… được nhiều người chờ đón.

Nhìn thống kê này là đủ thấy đội tuyển Việt Nam có sức hút lớn tới mức nào với người hâm mộ-1

Các chủ đề tìm kiếm được người dùng Google Việt Nam quan tâm nhất thời điểm tối ngày 25/12.

Bên cạnh việc được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD của Đài truyền hình Việt Nam, trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên đêm qua còn được livestream trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF. Theo ghi nhận, ở thời điểm gần cuối trận đấu, có tới trên dưới 230 nghìn người theo dõi trực tiếp cùng lúc trận đấu này thông qua YouTube, một con số ấn tượng cho trận đấu có tính chất giao hữu.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu sang Qatar từ ngày mai (27/12) để tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Theo Saostar


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.