Những khoảnh khắc

Những khoảng khắc của MobiFone tại VMA 2009

Chiều 14.3.2010, tại khách sạn Hilton Hà Nội, MobiFone lần thứ 5 liên tiếp lên “Ngôi vương” tại giải thưởng Vietnam Mobile Awards (VMA) 2009. Bên cạnh việc đạt giải thưởng chính “Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm”, MobiFone còn đoạt một giải thưởng phụ là “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của MobiFone tại lễ trao giải VMA 2009.

Tiến sĩ Mai Liêm Trực – nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) mở đầu cho hạng mục giải thưởng dành cho mạng di động. “Giải thưởng Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009 đã thuộc về MobiFone”, ông Trực công bố.

Ông Lê Ngọc Minh – Giám đốc MobiFone bước lên bục nhận giải thưởng “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2009” từ ông Mai Liêm Trực. Đây là năm thứ 4 liên tục MobiFone giành được giải thưởng này.

Đến giải thưởng quan trọng nhất của VMA 2009 – “Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm”, Thứ trưởng thường trực Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng rất chậm rãi khi mở phong bì để công bố kết quả giải thưởng. “Và giải thưởng này đã thuộc về MobiFone”, ông Thắng tuyên bố.

Ông Lê Ngọc Minh khá xúc động khi nhận giải thưởng từ tay Thứ trưởng Lê Nam Thắng. Đây là lần thứ 5 liên tiếp MobiFone được trao tặng giải thưởng quan trọng nhất về mạng di động tại Vietnam Mobile Awards.

Khi được đề nghị phát biểu, ông Lê Ngọc Minh nhờ MC Danh Tùng trợ giúp (cầm hộ bó hoa) để có thể thoải mái hơn khi phát biểu.

“Được trao hai giải thưởng quan trọng này là một vinh dự rất lớn cho toàn thể cán bộ công nhân viên MobiFone nhưng cũng là một áp lực lớn buộc MobiFone phải nỗ lực nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng của hàng chục triệu khách hàng và những người đã giúp đỡ, ủng hộ MobiFone trong suốt những năm vừa qua”, ông Minh nói.

Khách mời đặc biệt của VMA 2009 - Giáo sư John A. Quelch (Trường Kinh doanh Harvard) nói điều gì đó với Thứ trưởng Lê Nam Thắng về Vietnam Mobile Awards 2009.

Và sau đó, cả 2 VIP đều cười rất tươi.

Người được đánh giá là một trong những chuyên gia marketing có ảnh hưởng nhất trên thế giới chúc mừng người đứng đầu MobiFone trong lần thứ 5 liên tục đoạt ‘Ngôi vương” tại Vietnam Mobile Awards.

“Tôi nghe nói là MobiFone là mạng di động được hầu hết những người thành đạt nhất Việt Nam sử dụng có phải không?”, “Thầy phù thủy về marketing và thương hiệu” tò mò.

“Chúng tôi rất tự hào vì có rất nhiều khách hàng là những người có ảnh hưởng lớn trong xã hội, trong đó có rất nhiều chính khách, doanh nhân thành đạt, nghệ sĩ… Những khách hàng này tin tưởng MobiFone vì chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trong suốt nhiều năm qua", ông Minh nói.

Và cả 2 cùng cười rất tươi.

Đại diện của Nokia (hãng đoạt giải "Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất") chúc mừng MobiFone lần thứ 5 liên tục đoạt giải "Mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm".

MobiFone cùng đại diện một số công ty đoạt giải tại VMA 2009 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Giám đốc MobiFone trong “vòng vây” của các nhà báo sau buổi lễ trao giải.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.