Quý I, Điện máy Xanh tăng trưởng 152% so với cùng kỳ

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm 2017, Điện máy Xanh đạt 6.395 tỷ doanh thu, tăng trưởng 152% so với Quý I/2016.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm 2017, Điện máy Xanh đạt 6.395 tỷ doanh thu, tăng trưởng 152% so với Quý I/2016. 

Trải qua quý đầu tiên của năm 2017, Điện máy Xanh vẫn là chuỗi bán lẻ điện máy lớn trên cả nước và tăng trưởng với tốc độ cao. 

Trong 3 tháng Điện máy Xanh đã mở mới 58 siêu thị với chiến lược phát triển được hoạch định kỹ càng và quản lý chặt chẽ. Ví dụ ở mảng điện máy, công ty đã lấy thị phần rất nhanh chỉ sau 2 năm từ 8% lên gần 20%.


Ngoài tốc độ mở rộng, Điện máy Xanh cũng được coi là một điển hình thành công trong chiến lược marketing, nhận diện thương hiệu. Mẫu quảng cáo 30 giây đơn giản nhưng chiếm trọn tâm trí khách hàng vào cuối năm ngoái đã gây ra một cơn bão không nhỏ trên mạng xã hội và trong cộng đồng. 

Tiếp tục series của quảng cáo này, đầu tháng 4 Điện máy Xanh tiếp tục tung quảng cáo mua máy lạnh khi mùa nóng đã bắt đầu ở các tỉnh phía Nam. Hiện quảng cáo cũng nhận “cơn mưa” lượt view, bình luận và chia sẻ.


Kết thúc quý I/2017, Điện máy Xanh có 314 siêu thị đang phục vụ khách hàng.

Lệ Thanh 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.