Tek Experts tuyển dụng 300 vị trí mới

Tại ngày hội việc làm Tech Expo 2017 diễn ra ngày 12/8 ở Hà Nội, Tek Experts là một trong số những công ty có gian hàng lớn nhất.

Tại ngày hội việc làm Tech Expo 2017 diễn ra ngày 12/8 ở Hà Nội, Tek Experts là một trong số những công ty có gian hàng lớn nhất.

Cần thêm khoảng 70 nhân sự mỗi tháng

Tech Expo 2017 là ngày hội việc làm quy mô lớn, được tổ chức thường niên dành cho các công ty công nghệ ở Việt Nam tuyển dụng nhân sự do VietnamWorks tổ chức. Năm nay, sự kiện này diễn ra ở Hà Nội vào ngày 12/8 và ở TP.HCM vào 26/8 tới đây.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng giám đốc Tek Experts Việt Nam cho biết công ty này đã huy động hơn 20 nhân viên tham gia tư vấn và tuyển dụng nhân sự kiện ngày hội việc làm Tech Expo 2017 diễn ra trong ngày 12/8 ở Hà Nội.

Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp Tek Experts tham gia sự kiện Tech Expo 2017, coi đây là sự kiện quan trọng để thu hút hồ sơ chất lượng cho công ty hàng năm.

Tek Experts đã có mặt ở Việt Nam 4 năm, hiện có 450 nhân viên. Từ nay đến cuối năm, công ty có nhu cầu tuyển dụng 300 nhân sự nữa, trung bình khoảng 70 nhân sự mới mỗi tháng và dự kiến đạt quy mô 1.000 nhân viên trong năm 2018.

Gian hàng tuyển dụng của Tek Experts tại sự kiện Tech Expo 2017 đang diễn ra tại Hà Nội.

Không giới hạn đối tượng tuyển dụng

Theo ông Nguyễn Mạnh Tường, Tek Experts đang phục vụ nhiều khách hàng là các tập đoàn đa quốc gia với các sản phẩm đa dạng nên công ty không giới hạn đối tượng tuyển dụng ở một kỹ năng cụ thể nào. Tất cả kỹ năng công nghệ phổ biến trên thị trường hiện nay từ kỹ năng mạng, cơ sở dữ liệu, bảo mật đến điện toán đám mây đều có nhu cầu, thậm chí cần cả những nhân sự có chuyên ngành khác không có kỹ năng về công nghệ.

Đặc biệt, nhu cầu nhân sự của Tek Experts không nhất thiết phải ở trình độ cao bởi công ty có các chương trình đào tạo bồi dưỡng kỹ năng ngay sau khi tuyển dụng để phát triển kỹ năng của nhân viên trong suốt quá trình làm việc. Về ngoại ngữ, công ty có chương trình đào tạo cho nhân viên bằng người bản ngữ.

Việc tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay khó khăn do cạnh tranh cao giữa các công ty. Tuy vậy, ông Nguyễn Mạnh Tường tự tin cho rằng Tek Experts có nhiều ưu thế để thu hút nhân sự, đặc biệt là cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng với mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt. "Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, họ có nhiều sản phẩm khác nhau và thường xuyên có các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ nên chỉ sau vài năm thì nhân viên của Tek Experts sẽ có kiến thức tốt trong nhiều công nghệ khác nhau", ông Tường nói.

Tek Experts là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ phần mềm, phát triển ứng dụng, đào tạo tập huấn, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phần cứng và các giải pháp phần mềm cho các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Một góc văn phòng của Tek Experts Việt Nam ở toà nhà Lotte Center Hà Nội

Công ty này thành lập cách đây 6 năm ở thủ đô Sofia của Bulgaria, hiện có 7 văn phòng ở Malta, Costa Rica, Bulgaria, Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và cộng hoà Síp. Trong đó, văn phòng Việt Nam hiện có quy mô lớn thứ 3 trong hệ thống văn phòng của Tek Experts toàn cầu. Theo chiến lược phát triển thì văn phòng Việt Nam sẽ trở thành địa điểm lớn thứ 2 sau Mỹ sau khi đạt quy mô 1.000 nhân sự vào năm 2018.

Tek Experts Việt Nam hiện đặt văn phòng ở toà nhà Lotte Center Hà Nội với diện tích 2.100 m2, chiếm nguyên tầng 16 của toà nhà.

Doãn Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.