Tháng 5, ‘mưa’ khuyến mãi ở Điện máy Xanh

Chào đón hè, Điện máy Xanh thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi cho tất cả các ngành hàng điện máy, điện lạnh, ti vi...

Mua tivi trúng ngay xe mô tô Ducati

Tivi hiện đang là mặt hàng được khuyến mãi rầm rộ tại Điện máy Xanh với chương trình “mua tivi tặng Ducati”. Chương trình áp dụng từ đây đến 15/7, dành cho khách hàng mua tivi thuộc các thương hiệu Sony, Samsung, TCL, LG.

Theo đó, khách hàng mua ti vi thuộc các thương hiệu trên sẽ có cơ hội trúng xe Ducati và 100% nhận các phần quà kèm theo, bao gồm: mua tivi Sony tặng Cocacola, bia, máy ép trái cây, điện thoại Xperia, dàn máy Sony…; mua tivi Samsung tặng bia Budweiser, Coca Cola; mua tivi TCL, LG tặng bia Budweiser.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi cho từng dòng sản phẩm, Điện máy Xanh cũng áp dụng chính sách mua trả góp lãi suất 0% cho nhiều dòng tivi.

Riêng các dòng tivi Sony, bạn sẽ được tham gia thêm chương trình khuyến mãi “Tận hưởng bóng đá cùng Sony Bravia trúng 20 cặp vé đi Nhật” với cơ hội trúng 20 chuyến du lịch Nhật Bản.

Mua gia dụng càng nhiều, giá càng rẻ

Hình thức “mua càng nhiều giá càng rẻ” giờ đây đã thực sự cuốn hút người mua hàng tại các siêu thị. Những món đồ gia dụng hay phụ kiện có giá tầm vài chục đến vài trăm nghìn nếu gom lại mua chung sẽ được giảm giá mạnh rất thu hút người dùng.

Cụ thể, với mặt hàng gia dụng - đồ bếp khi mua từ 3 đến 4 món người dùng sẽ được giảm 5%, từ 5 đến 9 món giảm 10% và 10 món trở lên sẽ giảm đến 20% trên tổng hóa đơn mua hàng. Đặc biệt, quạt giảm sốc đến 39%, gia dụng đồ bếp giảm đến 45%, ca đá giảm 30%...

 Ngoài ra, một số sản phẩm như nồi cơm điện, bếp điện từ, bàn ủi được khuyến mãi lên tới 40%.

Đối với mặt hàng phụ kiện, khi mua combo 3 món khách hàng sẽ được chiết khấu 5%, 4 món 15% và 5 món trở lên giảm 20%. Các mặt hàng ốp lưng đồng loạt giảm ngay 30%.

 Mua tủ lạnh, máy giặt tặng quà đến 2,5 triệu
Trong chuỗi khuyến mãi khủng tháng 5, Điện máy Xanh cũng có những ưu đãi đặc biệt cho ngành hàng tủ lạnh, máy giặt. Theo đó, khi mua tủ lạnh hoặc máy lạnh trong tháng 5 khách hàng sẽ được tặng kèm quà tặng thiết thực như: phiếu mua hàng có giá trị từ 200.000đ - 2,5 triệu đồng, quạt, lò vi sóng…

 Tủ lạnh Samsung Inverter đang được nhiều khách hàng ưa chuộng vì tiết kiệm điện

Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Điện máy Xanh đã thổi một luồng gió mát xua tan cái nóng bức ngày hè và khiến ngôi nhà của bạn thêm tươi mới. Thông tin chi tiết truy cập website www.dienmayxanh.com hoặc hotline 1800.6061.

Điện máy Xanh vẫn đang triển khai chương trình khuyến mãi cho mặt hàng máy lạnh với những ưu đãi như: tặng 100% ống đồng khi mua máy lạnh từ các thương hiệu Panasonic, Samsung, Electrolux, Toshiba, Beko, các hãng còn lại tặng 50% ống đồng; Trả góp 0% - 0,5% lãi suất; Miễn phí lắp đặt; Tặng thùng Coca cola hoặc PMH 150,000

Vũ Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.