Thiếu nữ tử vong vì đứng dưới nắng chat Facebook bằng wi-fi công cộng

Andreea Patuleanu, một cô gái 14 tuổi đã tử vong sau khi đứng dưới trời nắng nhiều giờ đồng hồ liền để sử dụng Facebook.

Andreea Patuleanu, một cô gái 14 tuổi đã tử vong sau khi đứng dưới trời nắng nhiều giờ đồng hồ liền để sử dụng Facebook. 

thiếu nữ, chat, Facebook, wi-fi công cộng

Cô gái trẻ sinh ra trong một gia đình nghèo tại Romania, không có tiền lắp mạng Internet, do đó cô phải sử dụng wi-fi công cộng được phát từ hội trường của ngôi làng.

Người chú Cristian Grigore cho biết Andreea đã ngồi hàng giờ liên tục dưới cái nắng nóng 31 độ C ngoài trời để có thể bắt wi-fi và sử dụng mạng xã hội Facebook. Sau khi trở về nhà, có bé có các dấu hiệu khó thở và ngất xỉu. Các bác sĩ đã đến và cố gắng giúp cô bé tỉnh lại, nhưng họ đã không thành công.

Bác sĩ Elena Rădulescu, một trong những người đến cấp cứu cho biết “huyết áp của cô ấy rất thấp và mạch không còn đập khi chúng tôi đến. Cô bé cũng có tiền sử về bệnh tim trước đó. Do đó khi bị say nắng và sức khỏe suy yếu cô bé đã không qua được”.

Có hàng ngàn trẻ em ở Romania sinh ra trong hoàn cảnh rất khó khăn, thậm chí họ không được tiếp cận với internet do không có tiền để lắp đặt mạng. Đáng buồn hơn nữa, Andreea Patuleanu và nhiều đứa trẻ khác sinh ra mà không có giấy khai sinh, do đó cũng không được xác nhận danh tính khi mất.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.