Tivi khuyến mãi mạnh mùa Tết

Cứ dịp cuối năm, các trung tâm mua sắm lại đưa ra những chương trình khuyến mãi cho ngành hàng điện tử gia dụng. Riêng năm nay, tivi là mặt hàng được khuyến mãi nhiều nhất.

Cứ dịp cuối năm, các trung tâm mua sắm lại đưa ra những chương trình khuyến mãi cho ngành hàng điện tử gia dụng. Riêng năm nay, tivi là mặt hàng được khuyến mãi nhiều nhất.

Đặc biệt, tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh, từ ngày 1/1 - 31/1/2017 đã diễn ra chương trình khuyến mãi lớn, tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm tivi đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Nở rộ trúng thưởng, quà tặng kèm

Mùa mua sắm hàng điện tử Tết Đinh Dậu 2017 này có lẽ là mùa của tivi khi các nhãn hàng lớn liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tiêu biểu tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh, năm nay nhãn hàng Samsung triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội trúng tới 1 tỷ đồng và 6 tivi SUHD cho khách hàng mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, tivi.

Tivi Samsung đang được khuyến mãi mạnh tại Điện máy Xanh.

Với những khách hàng mua tivi TCL Z2 từ ngày 1/1 đến 17/1/2017 thì sẽ có cơ hội trúng 1 chỉ vàng trong tổng số 100 chỉ vàng dành cho đợt khuyến mãi lần 1. Riêng giai đoạn mua hàng từ ngày 18 đến ngày 28/1/2017, khi khách mua tivi TCL Z2 sẽ có cơ hội trúng một trong 100 smart tivi Z2 43”.

Kèm theo đó, hai hãng trên liên tục giảm giá sâu nhiều mẫu tivi cùng nhiều quà tặng. Trong khi đó, các hãng Sony, Panasonic, LG… tuy không triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng nhưng cũng giảm giá nhiều mẫu tivi kèm theo quà tặng là những sản phẩm thiết thực cho cuộc sống hàng ngày.

Nhận ưu đãi nhiều hơn khi mua hàng tại Điện Máy Xanh

Theo đánh giá chung của thị trường, mùa mua sắm Tết Đinh Dậu năm nay, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh vẫn là một trong những trung tâm điện máy triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhất cho khách hàng.

Bởi vì, bên cạnh những ưu đãi lớn nhận được từ các nhãn hãng, nhất là với mặt hàng tivi, từ ngày 1/1 cho đến hết ngày 31/1/2017, khi khách hàng mua sắm tivi, tủ giặt, máy lạnh bất kỳ có giá từ 5 triệu đồng trở lên, siêu thị Điện máy Xanh cũng có giải thưởng khuyến mãi của riêng mình.

Theo đó, khách hàng được tham gia chương trình rút thăm trúng lớn với tổng trị giá trị lên đến 1 tỷ đồng và 100% có quà, đặc biệt là nhiều quà tặng có giá trị như: bếp điện, nồi lẩu, bộ chén sứ và bộ hộp thủy tinh Lock&Lock…

Không chỉ với tivi, khách hàng mua tủ lạnh, máy giặt tại Điện máy Xanh có giá từ 5 triệu trở lên cũng sẽ được tặng quà 100% và cơ hội trúng lớn 1 tỷ đồng.

Ngoài những ưu đãi như trên, khách hàng mua tivi dịp này còn được Điện máy Xanh cho trả góp với lãi suất 0% áp dụng với tất cả tivi thương hiệu LG, Panasonic, Skyworth, 25 model thương hiệu Samsung, 7 model thương hiệu Sony, dòng Smart 40” thương hiệu Toshiba và dòng Smart 32” thương hiệu TCL.

Quả thật, một cơ hội hiếm có để mua hàng điện tử, tivi với giá ưu đãi mà còn nhận nhiều phần thưởng giá trị là vàng 9999, sản phẩm hàng tiêu dùng có giá trị và công năng sử dụng tốt trong gia đình khi mua sắm tại Điện máy Xanh.

Lệ Thanh



Bình luận