Tử vong vì phát video trực tuyến liên tục trong 22 tiếng

Brian “Poshybrid” Vigneault - bình luận viên nổi tiếng của trò chơi trực tuyến World of Tanks

Brian “Poshybrid” Vigneault - bình luận viên nổi tiếng của trò chơi trực tuyến World of Tanks - đã tử vong ở tuổi 35 sau 22 giờ phát video trực tuyến liên tục.

Trước khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, Brian đã dành nhiều thời gian trong tuần để bình luận game, nhằm quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Make A Wish.

Điều phối viên nơi Brian làm việc cho biết, vào ngày 19/02, sau khi phát video trực tuyến liên tục trong suốt 22 giờ đồng hồ, Brian đã ra ngoài hút thuốc vào lúc 3 rưỡi sáng và tắt máy ngay sau đó. Sáng hôm sau, người này nhận được tin nhắn từ điều tra viên của sở cảnh sát Virginia Beach, cho biết họ đang điều tra về cái chết bí ẩn của Brian.

Tu vong vi phat video truc tuyen lien tuc trong 22 tieng hinh anh 1
Brian “Poshybrid” Vigneault - bình luận viên nổi tiếng (streamer) của trò chơi trực tuyến World of Tanks. Ảnh: The Sun.

Brian “Poshybrid” Vigneault là một streamer rất được yêu thích trong cộng đồng người chơi World of Tanks. Vì vậy sự ra đi của anh khiến nhiều người bất ngờ và thương xót.

Đại diện sở cảnh sát khẳng định dù đang trong thời gian điều tra, song họ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Theo chia sẻ của cộng đồng streamer, công việc này không chỉ vất vả mà còn vô cùng áp lực khi phải cạnh tranh khốc liệt để duy trì sự nổi tiếng. Các triệu chứng như trầm cảm, lo âu, thiếu ngủ…cũng xuất hiện thường xuyên.

Kênh video của Brian hiện tại vẫn được nhà phát hành game giữ nguyên trạng như một sự ghi nhớ và tưởng niệm về anh. Đây là lời cảnh tỉnh với ai có tham vọng làm giàu bằng công việc này, bởi ngoài việc bị đánh giá, soi mói, bạn phải đánh đổi rất nhiều thứ, từ thời gian đến sức khỏe và ngay cả cơ thể mình.

Theo Zing.vn


phát video trực tuyến

Brian

cái chết bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.