Ứng dụng mới tốt nhất tháng 1/2013 cho Android

Từ ứng dụng quản lí fanpage Facebook tới hình nền động rực rỡ, các ứng dụng dưới đây đều đáng để người dùng Android lưu ý.

Từ ứng dụng quản lí fanpage Facebook tới hình nền động rực rỡ, các ứng dụng dưới đây đều đáng để người dùng Android lưu ý.

Fitocracy

Được Mashable đánh giá là ứng dụng tiên tiến nhất về sức khỏe và thể dục, Fitocracy là mạng xã hội và mạng lưới chơi game trực tuyến nhằm mục đích sử dụng game để giúp người chơi cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Người dùng Fitocracy có thể hoạt động thể dục bằng cách lựa chọn một loạt hoạt động như nâng tạ, chạy, điền thông tin như cân nặng của tạ hay khoảng cách chạy. Khi hoàn thành, họ sẽ được cộng điểm và thăng hạng.

Umano

Với Umano, bạn có thể được nghe các giọng nói dễ nghe đọc cho các tin tức mới mà không cần phải dán mắt vào màn hình để tự đọc nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem bạn bè đang nghe tin tức gì, hay lưu tin về để nghe ngoại tuyến.

Gogobot

Gogobot là ứng dụng giúp bạn khám phá những địa điểm thú vị nhất thế giới. Khi cần lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo hay đơn giản là khám phá thành phố đang sinh sống, Gogobot là người hướng dẫn đắc lực cho bạn.

Agenda Calendar

Khi phải di chuyển liên tục, mục đích quan trọng nhất của ứng dụng lịch là cho bạn thấy sự kiện nào đang diễn ra ngay lúc này trong nháy mắt. Đó chính là công dụng của Agenda.

Saving Memories Forever

Tự tạo cuốn nhật kí gia đình thông qua các bản ghi âm nhờ sự giúp đỡ của ứng dụng Saving Memories Forever. Khi có điều gì cần chia sẻ, gửi gắm tới thế hệ tương lai, bạn chỉ cần nói ra những gì mình nghĩ và ứng dụng sẽ tải chúng lên website để lưu giữ.

Facebook Pages Manager

Ứng dụng giúp admin fanpage trên Facebook kết nối với người hâm mộ và cập nhật mọi hoạt động liên tục trên nhiều trang khác nhau.

Tile Launcher Beta

Launcher dạng ngói mượt mà, đa hướng, tương thích với các widget cho smartphone, tablet dùng hệ điều hành Android 4.0 trở lên.

Tiny Phone People

Quan sát cuộc sống của những người tí hon Tiny Phone People trong những căn nhà nhỏ trên bầu trời từ ngày sang đêm. Bạn có thể lựa chọn ngôi nhà tại các địa điểm khác nhau. Ứng dụng hình nền động (live wallpaper) này sở hữu đồ họa đẹp và tinh vi.

Carbon for Twitter

Carbon là ứng dụng Twitter do bên thứ ba phát triển, song không giống với các ứng dụng cùng loại khác. Tất cả nội dung Twitter đều hiển thị trên một màn hình, không cần người dùng phải tìm tới các màn hình khác để xem được nội dung mong muốn như Timeline, List, Favourites, Searches, Trends, Profile...

Swapps! All Apps, Everywhere

Swapps! là công cụ hữu hiệu để xử lí nhiều tác vụ cùng lúc trên thiết bị Android. Chỉ với một thao tác vuốt đơn giản, bạn có thể thêm bất cứ ứng dụng nào bạn muốn. Swapps! luôn hiện diện dù bạn đang ở khu nào của điện thoại, chơi game, đọc báo, nghe nhạc... Chỉ cần vuốt để chuyển sang ứng dụng khác.

Wheresmytime

“Mình đã ở đâu tuần trước?”, đây có lẽ là câu nhiều người thường xuyên tự hỏi mình. Nếu trí não không kịp nhớ ra, ứng dụng Wheresmytime sẽ trả lời điều này cho bạn. Đây là ứng dụng theo dõi theo thời gian, chạy ngầm và ghi lại thời gian bạn trải qua tại mỗi địa điểm. Thời gian của bạn sau đó được hiển thị trên bản đồ một cách chính xác.

Reddit Now (beta)

Ứng dụng Reddit Now là cách hữu hiệu để duyệt qua các nội dung đăng trên Reddit - trang thông tin và giải trí cộng đồng phổ biến trên thiết bị Android. Với giao diện trượt Holo độc đáo, Reddit Now sẽ mang lại trải nghiệm Reddit trực quan, sinh động.

Appfeed.net (beta)

Appfeed.net là website cung cấp dịch vụ trực tuyến, kiểm soát game, ứng dụng Android có mặt trong danh sách của người dùng và thông báo cho họ khi nào có cập nhật mới, ví dụ phiên bản mới hay thay đổi về giá ứng dụng.

Cloudnotion

Cloudnotion là game dựa trên công nghệ định vị GPS. Bạn có thể để lại tin nhắn tại điểm đang có mặt và đọc tin nhắn của người khác để lại. Ứng dụng này giống như việc trao đổi thư từ trong chiếc chai ngoài biển vậy.

Theo ICT News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.