Ưu đãi hấp dẫn khi mua Vivo V5s ở Viettel

Bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi mua “siêu phẩm” selfie vừa ra mắt Vivo V5s tại hệ thống cửa hàng Viettel trong tháng 6.

Bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi mua “siêu phẩm” selfie vừa ra mắt Vivo V5s tại hệ thống cửa hàng Viettel trong tháng 6.

Sở hữu ngay cho mình chiếc điện thoại selfie Vivo V5s tại Viettel, bạn sẽ đươc ưu đãi trả góp 0% và rinh về phần quà 3 món cực cool bao gồm loa Bluetooth, gậy selfie và giá đỡ điện thoại từ Vivo.

Nếu bạn “tậu” Vivo V5s bằng tiền mặt, Vivo sẽ gửi đến bạn một phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cùng bộ quà tặng Vivo 3 món phụ kiện hi-tech tiện lợi. Chương trình áp dụng từ 1/6 - 30/6/2017.

Bộ quà tặng 3 món cực “chất” đến từ Vivo dành cho bạn

Kế thừa những tính năng ấn tượng của “người anh em” Vivo V5, Vivo V5s đang dần khẳng định vị thế của một “chiến binh” selfie đáng gờm trong phân khúc tầm trung. Đáng chú ý là camera trước với độ phân giải “cực đỉnh” lên đến 20MP, sử dụng cảm biến Sony IMX376 và hiệu ứng ánh trăng - “Moonlight Flash” độc quyền giúp bạn có được những bức ảnh selfie lung linh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng khi trời tối hay ở trong nhà.

Ngoài ra, để có thể bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, Vivo trang bị tính năng selfie nhóm Panorama trên Vivo V5s giúp mở rộng góc selfie cùng “500 anh em” mà không lo ảnh bị méo góc. Không những thế, camera sau có độ phân giải 13MP cùng chế độ chụp nhiều khung hình liên tiếp sẽ tạo ra bức ảnh Ultra HD có chất lượng lên tới 52MP.


Vivo V5s  được trang bị  RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB và có thể mở rộng tới 256 GB bằng thẻ MicroSD giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 6.0. Màn hình lớn 5.5 inch, bề mặt cong 2.5D giúp hiển thị đúng kích thước và tạo hiệu ứng ấn tượng. Đặc biệt, màn hình được làm bằng kính cường lực Corning Gorilla với khả năng chống mòn, chống trầy xước và va đập.

Vivo V5s có thêm tính năng Nhân Bản Ứng Dụng cho phép người dùng có thể nhân bản một ứng dụng thành hai ứng dụng khác nhau và đăng nhập 2 tài khoản mạng xã hội trên cùng một điện thoại áp dụng cho một số các ứng dụng như: Viber, Whatsapp, BBM, Zalo. Vivo V5s có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng.

Thúy Ngà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.