Xuất hiện Honda Dream 1991 chưa đổ xăng giá 128 triệu

Khác với mẫu Honda Dream thét giá 1,2 tỷ đồng, chiếc Dream đời 1991 này được chủ nhân rao bán với giá hợp lý hơn rất nhiều.

Khác với mẫu Honda Dream thét giá 1,2 tỷ đồng, chiếc Dream đời 1991 này được chủ nhân rao bán với giá hợp lý hơn rất nhiều.

Gần đây dân chơi xe liên tục xôn xao bàn tán khi xuất hiện chiếc xe Honda Dream II Thái Lan được cho là còn zin, chưa đổ xăng với giá rao bán lên đến 1,2 tỷ VNĐ ở Việt Nam. Nhiều người đánh giá đây là mức phát giá phi thực tế, ít ai nếu không muốn nói là không có ai bỏ số tiền lớn ra để mua một chiếc xe máy Dream. Một số người lại nghĩ thực tế định giá một chiếc xe huyền thoại như Dream II rất khó, còn tùy vào sở thích đam mê và độ chịu chơi của mỗi người.

xe số,Honda Dream II,xe cũ,xe máy Honda,Honda Dream
Chiếc Honda Dream 1991 của một dân chơi Indonesia bán với giá 128 triệu VNĐ.

Đương nhiên điều đó không chỉ diễn ra ở dân chơi xe Dream tại Việt Nam. Ngay ở Indonesia, Honda Dream có tên gọi là Honda Astrea cũng là món hàng được các nhà sưu tầm, mê xe Dream tìm kiếm. Chủ nhân một chiếc xe Astrea Grand 1991 cũng từng tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội khi cho đăng tải chiếc xe lên Facebook.

Quan sát những hình ảnh chiếc xe vẫn còn bọc cẩn thận, nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi và muốn mua. Tuy nhiên, chiếc Dream này đã được chủ xe bán với giá vô cùng cao 80 triệu Rp (128 triệu VNĐ). Với mức giá đó, giới thạo xe cho rằng rất có thể chiếc xe vẫn còn zin, có nghĩa là chưa được đổ xăng chạy lần nào.

Theo Dân Việt


Honda Dream

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.