5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở

Hãy cùng "soi" vào 5 hình mẫu các nàng công sở dưới đây xem bạn thuộc tuýt được yêu hay dễ bị xa lánh, xì xầm.

Hãy cùng "soi" vào 5 hình mẫu các nàng công sở dưới đây xem bạn thuộc tuýt được yêu hay dễ bị xa lánh, xì xầm.

5 kiểu dễ được yêu chiều ở công sở

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 1
Không thể phủ nhận rằng, ngoại hình đẹp là một thế mạnh, nhất là với chị em phụ nữ. Các nàng xinh đẹp luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, nhất là cánh đàn ông. Không thể phủ nhận, nhiều chàng thường có chút thiên vị dành cho những người cô nàng xinh đẹp.

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 2
Ở văn phòng, những cô nàng út ít rất hay được nhường nhịn và yêu chiều. Các anh chị lớn hay thấy những cô nàng nhỏ tuổi rất đáng yêu, ngây ngô. Bởi vậy, út ít thường được chỉ bảo rất tận tình và nếu có làm gì sai thì cũng dễ được thông cảm hơn

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 3
Không phải tự nhiên phụ nữ được mệnh danh là phái yếu. Những người phụ nữ biết làm nũng và tỏ ra yếu đuối một chút sẽ luôn được yêu chiều, kể cả ở chốn văn phòng nghiêm túc.

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 4
Mẫu phụ nữ ấm áp, biết quan tâm, chia sẻ luôn được mọi người yêu mến. Chị em nên tận dụng điểm mạnh này của mình, chu đáo chăm sóc đồng nghiệp xung quanh, dù chỉ là vài lời hỏi han khi đau ốm, công việc không thuận lợi. Họ sẽ dành tình cảm cho bạn và nhớ tới bạn suốt đời.


5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 5
Những nàng hài hước, biết cách nói chuyện, mang tới niềm vui luôn tạo được dấu ấn ở công sở. Mọi người thường rất yêu quý và ở gần những người phụ nữ như vậy vì thấy họ đáng yêu và cảm thấy vui tươi, thoải mái khi ở cạnh họ.



5 kiểu dễ bị tránh xa ở công sở

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 6
Ở đây không nói đến chuyện xấu xí về đường nét trên khuôn mặt hay cơ thể, mà nói tới sự gọn gàng, chỉn chu khi đi làm. Những người phụ nữ úi xùi, ăn mặc lôi thôi, bẩn thỉu sẽ khiến không ai muốn ở cạnh. Khi đến công ty, bạn cũng nên giữ tinh thần vui vẻ. Không ai muốn đến gần người mặt mũi ảm đạm, tối sầm và cau có cả.

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 7
Mẫu phụ nữ chảnh chọe, tự tin quá mức thành tự kiêu luôn khiến mọi người khó chịu, đặc biệt là ở công sở

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 8
Những cô nàng có tính hậu đậu, chậm chạp luôn khiến cho người đối diện "ngứa mắt". Nhất là ở công sở, khi sự hậu đậu, chậm chạp đó làm ảnh hưởng tới công việc chung.

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 9
Rất nhiều chị em quan niệm rằng đi làm là phải cư xử khéo léo. Nhưng đôi lúc, cái sự "khéo" ấy lại lộ liễu tới mức khiến người khác cho rằng bạn thảo mai, xu nịnh và giả tạo.

5 hình mẫu các cô nàng được yêu và dễ bị ghét chốn công sở 10
Mẫu người ích kỷ, không chịu trách nhiệm cho bản thân, hay đổ tội và đâm sau lưng người khác luôn khiến mọi người khó chịu.


Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.