Chọn bình giữ nhiệt theo phong cách hiện đại

Ngoài việc giữ nhiệt, các sản phẩm bình giữ nhiệt còn được thiết kế đẹp, bắt mắt với nhiều hoa văn, màu sắc kiểu dáng đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Ngoài việc giữ nhiệt, các sản phẩm bình giữ nhiệt còn được thiết kế đẹp, bắt mắt với nhiều hoa văn, màu sắc kiểu dáng đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Bình giữ nhiệt là một sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh người nhân viên văn phòng đến cơ quan cùng chiếc bình giữ nhiệt của mình, đó có thể là 1 bình cà phê nóng, sữa đậu nành tự nấu ở nhà hay 1 ly cam vắt mát lạnh nhiều Vitamin C để duy trì năng lượng cho ngày làm việc.


Là một thương hiệu Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, các sản phẩm của Lock & Lock không chỉ đảm bảo về mặt an toàn sức khỏe, tính năng giữ nhiệt vượt trội, mà hơn tất cả, bình giữ nhiệt của Lock&Lock còn được yêu mến bởi sự đa dạng về thiết kế, phong phú về màu sắc.

Với cấu trúc thép không gỉ 2 lớp, bình giữ nhiệt Hot&Cool giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng và làm lạnh nhờ khả năng giữ nhiệt vượt trội cũng như hương vị thơm ngon đồ uống trong nhiều giờ. Điều này sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất, dễ dàng nạp thêm năng lượng cần thiết cho các hoạt động về thể chất lẫn trí não của tất cả thành viên trong gia đình nói chung và của bạn nói riêng vào mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt với đáy bình có silicon nhằm hạn chế trơn trượt, nhiều dung tích, dễ làm vệ sinh cùng nhiều thiết kế đạ dạng trẻ trung, Hot&Cool phù hợp với từng đối tượng người sử dụng hay làm quà tặng. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cho lối sống năng động trong cuộc sống hiện đại tấp nập: để giải khát thật sảng khoái; là bình đựng sữa đậu nành, nước trái cây, trà thảo mộc tăng sức đề kháng hay đựng nước khi đi câu cá, hoạt động thể thao với bạn bè. 

Thiết kế trẻ trung, tươi tắn, tinh xảo, nổi bật dành cho phái nữ

Xinh xắn đáng yêu với các nhân vật nổi tiếng thế giới dành cho con trẻ

Trang nhã, sang trọng dành cho doanh nhân, nhân viên văn phòng, hoặc làm quà tặng…

Hiện tại, Lock&Lock có 3 dòng sản phẩm bình giữ nhiệt cùng hơn 20 thiết kế khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng và độ tuổi: Hot&Cool chuyên giữ nóng, chuyên giữ lạnh hay chuyên giữ nóng lạnh với khả năng giữ nhiệt nóng lên đến 8 tiếng và nhiệt lạnh đến 12 tiếng. Lock&Lock luôn tập trung đầu tư vào các mẫu mã thiết kế để có thể phù hợp với người tiêu dùng. Ví dụ như bình có tay cầm, thân ôm gợn sóng giúp người sử dụng dễ cầm, thiết kế màu có kim tuyến bắt mắt, có lưới bên trong để lọc trà, hay thiết kế hình nhân vật như Hello Kitty…dành cho trẻ em.

Cuối tháng 3/2015, Lock&Lock dự định ra mắt thêm 12 mẫu thiết kế bình giữ nhiệt mới với nhiều đột phá về chất lượng, thiết kế độc đáo thời trang, tạo cá tính riêng cho người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm nhộn nhịp cuối năm, Lock&Lock lần đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi ngay tại kho hấp dẫn với giá giảm lên đến 50% chỉ trong 05 ngày từ 7 -11/02/2015 tại nhà máy Lock&Lock ở khu vực Mỹ Xuân A2 Vũng Tàu.

Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng đến tận nơi mua sắm với dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí tại 3 địa điểm  (Quận 7, Quận 2 và trung tâm TP. Vũng Tàu) xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Thông tin chi tiết: https://locknlock.vn/default/  

Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.