Đàn ông muốn lấy vợ làm nghề gì?

Dưới đây là những lĩnh vực mà đàn ông rất thích người phụ nữ của họ làm việc trong đó.

Dưới đây là những lĩnh vực mà đàn ông rất thích người phụ nữ của họ làm việc trong đó.

1. Giáo viên


Đàn ông muốn lấy vợ làm nghề gì? 1
Đàn ông thích có vợ làm nghề giáo để có thể dạy dỗ con cái tốt nhất -(Ảnh minh họa)


Những người làm nghề này thường rất thông minh và phải thực sự kiên nhẫn mới có thể quản lý được lũ học trò nghịch ngợm. Nghề giáo cũng cho bạn khá nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. Ngoài những giờ lên lớp, các nữ giáo viên có thời gian dọn dẹp nhà cửa, chợ búa, cơm nước và sum họp gia đình. Đó là điều mà hầu như người đàn ông nào cũng muốn, nhất là với những đấng mày râu bận rộn, thường xuyên phải đi công tác thì việc có một người vợ như thế sẽ giúp họ yên tâm hơn nhiều.

2. Nghề múa

Đàn ông muốn lấy vợ làm nghề gì? 2
Đàn ông thích có vợ là diễn viên múa vì họ xinh đẹp và có phong thái nhẹ nhàng, duyên dáng -(Ảnh minh họa)


Những người làm nghề múa đều có thân hình cân đối, khuôn mặt khả ái. Nghề múa cũng không quá ồn ào như diễn viên, ca sĩ hay bất cứ lĩnh vực nào giới showbiz tham gia. Cuộc sống gia đình của những người làm nghề múa vì thế sẽ có phần xuôi chèo mát mái và êm thấm hơn nhiều.

Hơn nữa, phụ nữ làm nghề múa ngoài vẻ quyến rũ, dẻo dai còn có cả tính kiên trì, nhẫn nại. Điều này luôn khiến cánh mày râu hài lòng.

3. Bác sĩ, y tá

Đàn ông muốn lấy vợ làm nghề gì? 3
Người phụ nữ làm trong ngành y sẽ biết cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình -(Ảnh minh họa)

Các bác sĩ, y tá thường có giọng nói rất dễ chịu và biết cách nói chuyện phù hợp với từng đối tượng. Chưa kể họ còn có trình độ, nhận thức tốt. Nếu trong gia đình có một người làm trong ngành y, bạn có thể yên tâm về việc chăm lo sức khỏe cho các thành viên, nhất là những đứa trẻ.

4. Nhân viên ngân hàng

Đàn ông muốn lấy vợ làm nghề gì? 4
Nhân viên ngân hàng biết giao thiệp và cư xử với mọi người -(Ảnh minh họa)


Đây là lĩnh vực đòi hỏi phái nữ sự năng động, nhanh nhẹn và thông minh. Hơn nữa, ngày nay, nhiều ngân hàng khi lựa chọn nhân viên còn đòi hỏi cả về ngoại hình, nhất là những người luôn làm việc trực tiếp với khách hàng.
Nhân viên ngân hàng cũng phải ăn nói dễ chịu, có trình độ nhất định và biết cách giao thiệp, cư xử với mọi người. Đây là điều mà nam giới vẫn muốn thấy ở người phụ nữ của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.