Để được lên sếp, tăng lương trong năm 2018, học ngay mẹo bài trí cây trong phòng làm việc

Phải bày loại cây nào, và bày ra sao thì bạn mới có thể gặp nhiều may mắn trong công việc còn tiền tài thì cứ vào ào ào không ngớt. Tham khảo ngay mẹo bài trí cây cảnh bàn làm việc sau nhé.

Phải bày loại cây nào, và bày ra sao thì bạn mới có thể gặp nhiều may mắn trong công việc còn tiền tài thì cứ vào ào ào không ngớt. Tham khảo ngay mẹo bài trí cây cảnh bàn làm việc sau nhé.

Bày cây cảnh trên bàn làm việc để thu hút tài lộc, giúp công việc luôn gặp thuận lợi có thể nói giống như một “nét văn hóa” của dân công sở. Nhưng phải bày loại cây nào, và bày ra sao thì bạn mới có thể gặp nhiều may mắn trong công việc còn tiền tài thì cứ vào ào ào không ngớt. Tham khảo ngay mẹo bài trí cây cảnh bàn làm việc sau nhé.

1. Chọn cây nào đặt trong phòng làm việc?

Xương rồng là loại cây phổ biến mà nhiều người ưa thích đặt trên bàn hoặc trong phòng làm việc. Tuy nhiên nhiều người lại không hề biết rằng xương rồng không thích hợp để trong phòng làm việc, vì nó gây cảm giác héo hon, thiếu sức sống.

de duoc len sep, tang luong trong nam 2018, hoc ngay meo bai tri cay trong phong lam viec - 1

Theo phong thủy, cây đặt trên bàn và trong phòng làm việc nên là những loại cây xanh tốt, nhiều mầm lộc và nên tránh các loại cây có hình dáng xù xì gai góc. Bởi cây xanh tốt sẽ đem đến nhiều tài lộc, gợi sự may mắn và phát triển trong công việc.

Tuy nhiên khi chọn cây để trong phòng làm việc, bạn cần lưu ý chọn loại ưa bóng râm để tránh làm cây bị chết.

de duoc len sep, tang luong trong nam 2018, hoc ngay meo bai tri cay trong phong lam viec - 2

Một số loại cây thích hợp đặt trên bàn hoặc trong phòng làm việc bao gồm: Cây vạn niên thanh, thường xuân, thủy tiên… Đây đều là những loại cây không chỉ đem đến ý nghĩa phong thủy tích cực mà còn có khả năng hấp thụ bức xạ máy tính gây hại da.

2. Nên đặt cây ở hướng nào trong phòng làm việc?

Theo phong thủy, Đông Nam là hướng tốt để đặt cây cảnh vì hướng này thuộc hành Mộc, sẽ đem đến vượng khí. Ngoài ra, đặt cây ở hướng Bắc thuộc hành Thủy cũng sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

de duoc len sep, tang luong trong nam 2018, hoc ngay meo bai tri cay trong phong lam viec - 3

Nên tránh đặt cây ở góc Tây Nam, Đông Nam và ở giữa phòng vì hành Mộc khắc hành Kim và Thổ. Hướng Tây và Tây Bắc - thuộc hành Kim cũng là những hướng không tốt để đặt cây cảnh.

Nếu vị trí ngồi làm việc của bạn quay lưng ra cửa chính, tốt nhất hãy đặt một chậu cây cảnh nhỏ để cảm thấy thoải mái tự tin khi làm việc.

Vừa rồi là một số mẹo bài trí cây cảnh trong phòng làm việc sao cho hợp phong thủy. Chúc các bạn luôn gặp may mắn trong công việc với những mẹo nhỏ đơn giản trên nhé.

Theo Khám phá


phong thủy

cây cảnh

làm việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.