"Hàng công sở" và những phi vụ "giật" chồng người

Thừa xinh đẹp và đủ “cáo” trong việc mồi chài đàn ông, lại thêm cái mác gái văn phòng “chính chuyên”, những cô nàng kiểu này rất dễ khiến một gia đình đang yên ổn thành tan cửa nát nhà vì trò “nhảy chồng” và moi tiền các quý ông.

Thừa xinh đẹp vàđủ “cáo” trong việc mồi chài đàn ông, lại thêm cái mác gái văn phòng “chínhchuyên”, những cô nàng kiểu này rất dễ khiến một gia đình đang yên ổn thành tancửa nát nhà vì trò “nhảy chồng” và moi tiền các quý ông.

Mấy hôm nay, chị Hương (thư ký tòa soạn một tờ báo điện tửlớn) đi làm với vẻ mặt buồn bã, u ám. Đồng nghiệp thấy thế thì không dám hỏinhiều, nhưng chỉ đến ngày thứ 3, chị đã chia sẻ hết với các chị em trongphòng về chuyện ngoại tình trắng trợn của chồng.

Chồng chị Hương là một doanh nhân còn khá trẻ, hiện đang làphó giám đốc một công ty xuất nhập khẩu thủy hải sản trong miền Nam. Vì tínhchất công việc, anh P hay phải đi lại giữa Hà Nội – Sài Gòn – Mũi Né như conthoi. Đây cũng chính là cơ hội để vị đức lang quân lắm tiền, nhiều của sẵnsàng cặp kè với một “yêu nữ” chuyên cặp kè đại gia núp bóng gái văn phòngchính chuyên.

Chị Hương ấm ức kể “Mình phát hiện ra chồng mình đi Sing công tác còn mua đồhiệu, túi Chanel, giày LV cho nó. Chúng nó liên lạc với nhau bằng một phầnmềm nhắn tin khác, chứ không phải qua sms bình thường. Phải khó khăn lắm,mình mới đọc được tin nhắn. Bao nhiêu lần chồng đi công tác mua hàng hiệucho nó, rồi vài lần nói dối đi Mũi Né làm việc, thực chất rủ cả con kia đidu lịch khắp nơi… đều bị mình moi ra tất. Đau quá!”.

Gọi điện nói chuyện với “bồ” của chồng, chịHương còn sốc hơn khi nhận lại một bài “thuyết trình”, mà theo chị là “Nóăn nói đâu ra đấy, khẳng định chủ quyền và còn dọa lại mình: chị không cẩnthận, anh ý kiểu gì cũng bỏ chị. Nhìn lại chị đi, em hơn chị nhiều lắm ạ!”.Quá sốc trước thái độ trắng trợn của “yêu nữ”, chị thuê thám tử đi tìm hiểuthì mới biết rõ ả nhân tình của chồng chị là một nhân viên văn phòng công tyT, vị trí marketing. Tính chất công việc khiến “yêu nữ” tiếp xúc với nhiềuloại khách hàng, và một lần gặp gỡ vị phó giám đốc phong độ chồng chị, cônàng này đã lên kế hoạch “nhảy chồng”, quyết giữ bằng được “con mồi” ngonlành này.

"Hàng công sở" và những phi vụ "giật" chồng người

 Thám tử cho biết, từ hồi cặp với chồng chịHương, cô nhân viên marketing sinh năm 1986 bỗng đổi đời hẳn. Đi làmtoàn xách LV, quần áo cũng phải từ Burberry, Dolce… trở lên, thi thoảnglại xin nghỉ phép để du hí nước ngoài nước trong. Thậm chí, chồng chịHương còn tạo một tài khoản cho nàng tha hồ rút để mua sắm.

Những cô nàng như T.V không hề hiếm. Trẻ trung,xinh đẹp và thừa độ “cáo” trong việc mồi chài đàn ông, lại thêm cái mác gáivăn phòng chính chuyên, họ đã và đang sử dụng cơ thể mình như một công cụmoi tiền các quý ông lắm tiền. “Anh đã có vợ ư, không thành vấn đề. Vợ anh làm sao “ngon” vàkhéo như em được. Đánh ghen ư? Em cũng chẳng sợ. Càng làm thế, chị ý càng dễmất chồng thôi”, kiểu suynghĩ nông cạn như thế này đã khiến các cô càng mờ mắt, lao vào phá hoạinhiều gia đình với mục đích “moi móc” là chính, yêu đương chỉ là phụ. Luônxuất hiện ở công ty với bộ cánh hoàn hảo, gợi cảm, hàng hiệu đắp từ đầu đếnchân nhưng thật chua chát vì mỗi khi nhắc đến các cô, đồng nghiệp lại "ưuái" gọi là "hàng công sở".

T.P (sn1988) là cái tên khá nổi tiếng trong một công tythuộc tòa nhà lớn nằm trên đường H.P. Nhưng nổi tiếng vì thành công, giỏigiang thì ít, mà vì tai tiếng cặp kè và… “nhảy chồng” người khác thì nhiềuhơn. Không ai ở công ty là không biết những phi vụ ăn chơi đình đám, cùngthói lả lơi ong bướm của cô nàng. Vừa trẻ, vừa khéo mồm, xung quanh T.P luôncó hàng tá chàng sẵn sàng “lo” cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ.

Nếu chỉ có thế thì người ta sẽ nghĩ T.P là mộtcô gái may mắn, mà người may mắn thì “số hưởng”, có gì đâu. Tuy vậy, cáchthể hiện độ ăn chơi của một “gái chảnh gái sang văn phòng”, và vin vào cáisự sang chảnh “ảo” đó để mặc nhiên cặp kè với những quý ông đã có gia đình,chỉ để phục vụ cho sở thích ăn đồ ngon, xài đồ sang, chơi đồ độc… đã khiếnnhững người biết T.P phải bức xúc. Nhắc đến tên cô, nhiều nhân viên cùngcông ty chỉ bĩu môi “Lạ gì em này, làm thì ít mà mang danh công sở đi đong giaithì nhiều. Cứ tầm 2-3 tuần lại thấy thay 1 anh, mỗi lần khoe có anh mới, làem ý khoe luôn cả túi hàng hiệu, giày dép phụ kiện mà các anh sắm sửa cho.Không hiểu qua tay bao anh rồi”.

Mới đây, cô nàng công khai cặp với một anh cóvợ, vẫn bài cũ soạn lại, anh này đã mua cho T.P vô số đồ hiệu, trong đó có 2chiếc túi Hermes xịn, nhắc đến giá chắc khối người phải giật mình. Chị vợđau khổ vì chồng ngoại tình bao nhiêu, T.P càng hả hê sung sướng vì trò“giựt chồng” người khác bấy nhiêu. Cô nàng còn rất tự tin vì vị trí “gáicông sở” của mình. Nhất định không chịu “nhả” mồi ngon, T.P tuyên chiến luônvới vợ người tình bằng cách gọi điện cho mẹ chồng chị này “mách”: “Con dâu bác cũng chẳng ra gì đâu. Cháu là người văn hóa, cóbằng thạc sĩ, thế mà chị ý bảo cháu mất dạy, rồi cướp chồng”(??!). Nghe chuyện này, nhiều người phải ngãngửa vì sự trơ trẽn của những cô gái có “thâm niên giật chồng” người khácnhư T.P.

Chỉ sau một thời gian ngắn cặp kè, T.P đã lại “bye bye” anhnày, lại “tình yêu tưởng chết” với người khác và những chiếc túi hàng hiệu,những chuyến du lịch khác. Anh chồng sau cú phốt với người đẹp công sở, cũngđã tỉnh ngộ và hiểu rằng đâu là tình yêu thực sự sau chiếc credit card, sauđống quà Hermes, Chanel “dâng tặng” cho nàng. Và đâu là gia đình thực sự vớingười vợ luôn biết vị tha khi thấy chồng trót say nắng kiểu con gái mà chịvà mọi người hay nói “hàng công sở”!

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.