"Lập trình" kế hoạch chinh phục

Nếu bạn thực sự có cảm tình với một chàng đồng nghiệp và muốn tiến xa hơn, tại sao không “lập trình” một kế hoạch chinh phục nhỉ?

Những kế sách đơn giản sau sẽ giúp bạn nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt đồng nghiệp nam.

Tạo ấn tượng trong ăn mặc

Phong cách ăn mặc của bạn sẽ là một trong những cách đơn giản nhất để gây ấn tượng mạnh với chàng đồng nghiệp. Những bộ đồ bạn diện không nhất thiết phải quá nổi bật và hợp thời, miễn sao nó giúp chứng tỏ bạn là cô gái thông minh, quyến rũ, gọn gàng và chuyên nghiệp.

Hãy đầu tư vào những bộ váy công sở cổ điển, hợp với vóc dáng, anh ấy sẽ không thể không chú ý đến bạn.

Chăm chỉ làm việc

Đừng tỏ ra bạn là cô nàng chỉ biết quan tâm tới hình thức nhưng trong đầu lại rỗng tuếch. Thay vào đó, hãy chứng minh cho chàng thấy khả năng làm việc độc lập và hiệu quả của bạn. Luôn nhớ rằng phong thái tự chủ là thế mạnh giúp bạn dễ dàng hút hồn người khác giới.

Nhờ anh ấy giúp đỡ nếu cần

Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng ngần ngại nhờ anh ấy giúp đỡ. Sau đó, đừng quên cảm ơn và khen ngợi anh ấy. Chắc hẳn chàng sẽ phải để mắt tới một cô đồng nghiệp có tính cách nồng hậu như bạn.

Trò chuyện với anh ấy càng nhiều càng tốt

Trong công việc, nên cố gắng trò chuyện và hợp tác để có cơ hội gần gũi anh ấy hơn. Những chuyến đi công tác cùng nhau cũng sẽ là cơ hội tốt giúp bạn “tấn công” chàng.

Sắp xếp những buổi tối "ăn chơi" của cơ quan

Nếu bạn là người lên kế hoạch cho buổi tối hôm đó thì chàng chắc chắn sẽ chú ý đến bạn, vì tên bạn luôn được mọi người trong cơ quan nhắc tới. Song trước khi bắt tay vào tổ chức một sự kiện nào đó, hãy tìm hiểu kỹ xem chàng muốn gì, đam mê điều gì? Được như vậy, chàng chắc chắn sẽ tới dự tiệc, còn “nhiệm vụ” của bạn lúc đó là tìm cách ghi điểm trong mắt chàng.

Nhớ sinh nhật của các đồng nghiệp

Vào dịp sinh nhật của các đồng nghiệp cùng phòng, hãy tặng họ một chiếc bánh sinh nhật hay một món quà nhỏ. Hãy tỏ ra là người thân thiện và biết quan tâm tới người khác, chắc chắn điều này sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với chàng.

Dành tặng chàng điều đăc biệt

Đừng tiết kiệm lời khen hay khích lệ chàng một chút, điều này sẽ có tác dụng khơi gợi trong chàng một cảm giác đặc biệt. Đàn ông rất ưa thích việc được khen ngợi, đề cao vai trò của mình. Bạn cũng có thể ve vãn, tán tỉnh chàng một chút thôi, để chứng tỏ rằng bạn là người cá tính và kích thích trí tò mò của chàng.

Đi lại trước bàn làm việc của anh ấy

Điều này rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy. Hành động đơn giản này sẽ thu hút ánh mắt của anh ấy, “bắt” anh ấy phải nghĩ đến bạn. Trước đó, bạn nên luyện tập trước gương với những bước đi thật tự nhiên, quyến rũ, đây là một trong những cách giúp bạn bình tĩnh, tự tin sải bước trước anh ấy.

Khi chàng đã để mắt tới bạn…

Hãy chắc chắn một điều rằng bạn tận dụng được lợi thế này. Mời anh ấy đi uống nước và tiếp tục “tấn công”. Ai biết được, công sở lại trở thành nơi khiến bạn vui vẻ hơn rất nhiều.

Theo Khổng Thu Hà

TIN LIÊN QUAN "Mốt" hẹn hò mới nơi công sở Ngoại tình khéo như… dân công sở Để tránh những cuộc hẹn hò công sở Phận gái chân dài nơi công sở Ai bảo yêu công sở là an toàn?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.