Beyonce: Sao quyền lực nhất 'mỏi tay' nhận cúp BET Awards

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách top 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới hôm (30/6).

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách top 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới hôm (30/6). Nữ ca sĩ gợi cảm Beyonce là người đứng đầu trong danh sách này.
Tiêu chí để Forbes lựa chọn ngôi sao quyền lực nhất hành tinh là dựa thống kê thu nhập của các ngôi sao từ tháng 6/2013 tới tháng 6/2014, đồng thời dựa vào mức độ ảnh hưởng của họ với truyền thông và công chúng.

Theo đó Beyonce đã hội tụ khá đầy đủ các điều kiện để trở thành "nữ vương" trong bảng xếp hạng. Cô đã kiếm được tổng cộng 115 triệu USD từ tháng 6/2013 đến tháng 6 năm nay, theo Forbes. Tour diễn thế giới "Mrs. Carter Show" thu về cho cô khoảng 2,4 triệu USD mỗi show với tổng số 95 show. Album phòng thu thứ năm mang tên "Beyonce" phá vỡ kỷ lục về bán chạy trên iTunes dù không hề quảng bá rầm rộ. Bên cạnh đó nữ ca sĩ có một dòng nước hoa riêng và công ty thời trang House of Dereon. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với nhiều hãng về thời trang và nước uống lớn. Hiện tại độ phủ sóng của Beyonce là cực kì rộng rãi nên cũng không quá khó hiểu khi cô giành được vị trí cao ngất này.
 
Beyonce trở thành "nữ vương" quyền lực nhất thế giới


Hôm qua (30/6) dường như là một ngày cực kì may mắn với nữ ca sĩ gợi cảm bởi không chỉ là ngôi sao đứng đầu danh sách ngôi sao quyền lực nhất thế giới mà cô còn bội thu giải thưởng trong lễ trao giải BET 2014. Đây là giải thưởng được trao hàng năm cho những nhân vật da màu xuất sắc ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, thể thao.... Ba giải thưởng của Beyonce bao gồm: nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tại hạng mục R&B/ Pop, hợp tác xuất sắc nhất với tay rap JAY Z trong ca khúc Drunk In Love và giải thưởng đặc biệt FANdemonium do các khán giả bình chọn qua mạng.
 
Vợ chồng Beyonce - Jay Z đã có màn trình diễn đỉnh cao trong BET 2014

 
Pharrell Williams cũng là nhân vật được chú ý trong lễ trao giải khi nhận được 2 giải gồm: Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất ở hạng mục R&B/ Pop và video xuất sắc của năm với MV Happy. Ca sĩ Nicki Minaj nhận được giải thưởng nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất ở hạng mục hip hop. Ở lĩnh vực điện ảnh, bộ phim từng đoạt giải Oscar 12 Years a Slave (12 năm nô lệ) đã giành được giải thưởng phim xuất sắc nhất. Bộ phim cũng mang về cho Chiwetel Ejiofor và Lupita Nyong’o giải nam - nữ diễn viên xuất sắc nhất.
 
Pharrell Williams cũng nhận được 2 giải thưởng quan trọng trong BET 2014


Để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đối với mình, vợ chồng Beyonce - Jay Z đã thể hiện một màn trình diễn đỉnh cao dành cho khán giả.  Năm tới hứa hẹn lại là một năm nhiều thành công của Beyonce. Cô và chồng - ca sĩ Jay-Z - đã khởi động tour diễn chung "On the Run". Cả hai dự kiến bán gần một triệu vé với tổng số tiền thu về khoảng 100 triệu USD.

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.