5 mẫu quần dài tuyệt đối không nên sắm cho Tết: Diện lên rất lỗi thời và có khi còn thiếu cả sự tinh tế

5 mẫu quần dài này dứt khoát sẽ khiến chị em sa sút phong độ mặc đẹp khi Tết đến.

Dù có tích cực diện váy vóc đến đâu thì Tết này, chị em cũng nên bổ sung cho mình vài mẫu quần dài mới toanh. Lý do trước tiên là để phong cách thêm phần sinh động, mới mẻ và quan trọng không kém, quần dài cũng tạo nên biết bao set trang phục siêu thanh lịch, sang chảnh để mặc Tết, không sắm thì sẽ rất thiệt thòi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chọn trúng những mẫu quần thời thượng, giúp phong cách thêm xịn mịn, sành điệu chứ vớ phải 5 mẫu quần dưới đây, điểm thời trang thế nào cũng sẽ sụt giảm nghiêm trọng.  

Quần legging sáng màu
5 mẫu quần dài tuyệt đối không nên sắm cho Tết: Diện lên rất lỗi thời và có khi còn thiếu cả sự tinh tế-1Với vẻ sexy mà cũng ngọt ngào, ấm áp mà nhẹ tênh, legging kiểu gì cũng là một món đồ chị em nghĩ đến khi sắm Tết. Tuy nhiên, legging lại là mẫu quần rất khó để mặc đẹp, sơ sẩy là thành phản cảm như chơi, đặc biệt là những mẫu legging sáng màu. Legging sáng màu không được đánh giá cao lắm ở sự thanh lịch, duyên dáng; càng chẳng phải là lựa chọn sẽ giúp outfit của bạn trở nên xịn mịn và tinh tế để đi chúc Tết. Do đó, bạn không nên phí tiền cho những mẫu legging sáng màu. Thay vào đó, quần skinny jeans sẽ là lựa chọn lịch sự hơn nhiều cho những set đồ diện Tết, item này cũng ghi điểm ở sự sành điệu, trẻ trung.

Quần âu quá đứng dáng
5 mẫu quần dài tuyệt đối không nên sắm cho Tết: Diện lên rất lỗi thời và có khi còn thiếu cả sự tinh tế-2Quần âu là một trong những lựa chọn thường thấy của chị em khi sắm đồ diện Tết, lý do đơn giản là vì item này rất thanh lịch và nếu mix khéo thì vẻ ngoài còn toát lên sự sành điệu, sang xịn nữa. Dẫu vậy, không phải mẫu quần âu nào cũng là lựa chọn sáng suốt của chị em, phiên bản ống đứng nhưng có độ ôm quá gọn, nhấn nhá thêm đường ly giữa chính là một trong số đó. Mẫu quần hết sức nghiêm túc, chỉnh tề này tạo cảm giác như bạn đang đi làm chứ không phải là đi du Xuân, chúc Tết nữa; vẻ ngoài vì thế mà trở nên tẻ nhạt, "dừ" hẳn vài tuổi.

Sắm quần ống đứng cũng ổn thôi nhưng hãy chọn phiên bản suông thoải mái chứ không quá ôm, độ dài trên mắt cá chân thì trông bạn sẽ trẻ trung, phóng khoáng hẳn, vẻ ngoài vẫn toát lên sự thanh lịch cần có. 

Quần ống siêu rộng
5 mẫu quần dài tuyệt đối không nên sắm cho Tết: Diện lên rất lỗi thời và có khi còn thiếu cả sự tinh tế-3Cái gì quá cũng không tốt và bạn nên nhớ quy tắc này khi chọn quần ống rộng. Những chiếc quần ống rộng thênh thang, bát ngát chẳng những không giúp vẻ thanh lịch, sành điệu của bạn tăng lên mà còn khiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm, cặp chân trông còn ngắn hẳn đi. Quần ống rộng vừa phải vẫn là item bạn nên ưu tiên và nếu muốn "hack" tuổi hiệu quả hơn, quần ống rộng sáng màu như: trắng kem, be hay pastel sẽ là lựa chọn hết sức lý tưởng.

Quần họa tiết da báo
5 mẫu quần dài tuyệt đối không nên sắm cho Tết: Diện lên rất lỗi thời và có khi còn thiếu cả sự tinh tế-4Quần họa tiết da báo là một trong những items khó để mặc đẹp bậc nhất. Item này dễ đem đến cảm giác "đồng bóng", sến sẩm cho người diện chứ chưa thấy sành điệu, thanh lịch đâu. Đó còn chưa kể, họa tiết da báo giờ cũng không còn hot nữa, bạn mà sắm thì sẽ thành người lạc hậu.

Quần jeans rách tả tơi
5 mẫu quần dài tuyệt đối không nên sắm cho Tết: Diện lên rất lỗi thời và có khi còn thiếu cả sự tinh tế-5Tết đến, bạn ăn diện nổi bật, phá cách đến mấy thì vẫn phải đặt sự thanh lịch, chỉn chu lên hàng đầu vì sẽ gặp gỡ rất nhiều khách khứa, đến chúc Tết nhà người khác lại càng cần tinh tế hơn. Đây là lý do, những mẫu quần jeans rách tả tơi, trông đến là luộm thuộm không phải là lựa chọn sáng suốt. Quần jeans không thiếu những lựa chọn thanh lịch mà vẫn trẻ trung, bụi bặm như: quần jeans ống đứng, quần jeans ống rộng, skinny… và chỉ cần chọn phiên bản hoàn toàn lành lặn, không một vết rách, bạn sẽ dễ ghi điểm thanh lịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-mau-quan-dai-tuyet-doi-khong-nen-sam-cho-tet-dien-len-rat-loi-thoi-va-co-khi-con-thieu-ca-su-tinh-te-162211901141319549.htm

quần ống rộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.