7 'người tình màn ảnh' điển trai của Son Ye Jin

Người đẹp Son Ye Jin từng sánh cặp bên rất nhiều nam diễn viên điển trai và tài năng. Cùng điểm qua một số "người tình màn ảnh" của cô nàng.

Người đẹp Son Ye Jin từng sánh cặp bên rất nhiều nam diễn viên điển trai và tài năng. Cùng điểm qua một số "người tình màn ảnh" của cô nàng.

1. Song Seung Hun trong Summer Scent







Summer Scent (Hương Mùa Hè) là câu chuyện tình lãng mạn nhưng buồn man mác giữa Shim Hye Won (Son Ye Jin) và Yoo Min Woo (Song Seung Hun). Cô nàng Hye Won may mắn được hiến tặng tim để làm phẫu thuật cấy ghép. Và trái tim đó chính là của mối tình đầu của Min Woo. Thật kỳ lạ, khi hai người gặp nhau, trái tim của Hye Won đập nhanh hơn và Min Woo cũng rất xao xuyến trước cô nàng.

2. Lee Min Ho trong Personal Taste







Lee Min Ho và Son Ye Jin tạo thành một cặp đôi hài hước và thú vị trong bộ phim truyền hình Personal Taste. Lúc đầu, Jeon Jin Ho (Lee Min Ho) giả làm gay để đến sống cùng nhà với Park Gae In (Son Ye Jin). Thế rồi hai người yêu nhau từ lúc nào không hay.

3. Jung Woo Sung trong A Moment To Remember







A Moment to Remember đạt thành công vang dội về doanh thu phòng vé và chính bộ phim này đã giúp cho Son Ye Jin có được danh hiệu "Nữ hoàng phim bi". Phim là câu chuyện đẫm nước mắt về Soo Jin (Son Ye Jin) - cô gái bị mắc bệnh Alzheimer và Cheol Soo (Jung Woo Sung) - anh chàng luôn ở bên cạnh bảo vệ và yêu Soo Jin.

4. Lee Min Ki trong Spellbound







Trong Spellbound, Son Ye Jin hóa thân thành Kang Yeo Ri - một cô gái sống khốn khổ vì khả năng nhìn thấy ma của mình. Cuộc đời của cô dần thay đổi sau khi gặp nhà ảo thuật đường phố Jo Goo (Lee Min Ki). Tuy Lee Min Ki kém tuổi Son Ye Jin nhưng hai người vẫn tạo thành một cặp rất đẹp.

5. Bae Yong Joon trong April Snow







Trong April Snow (Tuyết tháng Tư) - bộ phim đạt doanh thu phòng vé rất cao tại một số nước Châu Á, Son Ye Jin sánh cặp bên ngôi sao Hallyu đình đám Bae Yong Joon. Phim xoay quanh cuộc sống tình cảm của hai nhân vật In Soo (Bae Yong Joon) và Seo Young (Son Ye Jin). Cả In Soo và Seo Young đều đã kết hôn. Thế rồi một hôm, họ phát hiện ra bạn đời của mình ngoại tình. Hai trái tim "tan vỡ" bỗng tìm thấy sự an ủi khi bên cạnh nhau.

6. Go Soo trong White Night



White Night chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Higasino Geiko và được dựng thành phim 1 năm sau khi tiểu thuyết phát hành. Phim xoay quanh câu chuyện cặp đôi Jo Han (Go Soo) và Mi Ho (Son Ye Jin) bị vướng vào một vụ giết người xảy ra 14 năm trước đó và bị thanh tra Dong Soo (Han Suk Kyu) truy đuổi. Không giống như tiểu thuyết miêu tả hai nhân vật chính như những con quái vật, bộ phim đã cho thấy sự thay đổi của hai người và tình yêu cảm động của họ.

7. Kim Nam Gil trong Shark và Pirates





Son Ye Jin từng hai lần sánh đôi bên Kim Nam Gil, một lần trong phim truyền hình Shark và một lần trong phim điện ảnh Pirates. Nếu như trong Shark, Son Ye Jin và Kim Nam Gil có chuyện tình bi thương vô vọng vì những ân oán, thì trong Pirates hai người có cơ hội sẽ thành đôi.

Kim Nam Gil và Son Ye Jin diễn rất ăn ý nên từng có nhiều tin đồn hai người đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận những thông tin này.

Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.