Chiến binh và tình sói

Được chọn thay thế Thang Duy, Maggie Q vào vai thiếu nữ bộ lạc Thiết Lặc trải qua tình yêu đầy lãng mạn với thống soái nhà Tần... Bộ phim Chiến binh & tình sói (tựa gốc The warrior and the wolf) là bộ phim mới nhất của “chân dài” gốc Việt, Maggie Q.

Bộ phim Chiến binh và tình sói là bộ phim tình cảm, lãng mạn dựa trên câu chuyện thần thoại của tác giả Nhật Bản Inoue Yasushi. Chuyển thể kịch bản thành bộ phim dã sử, đạo diễn Đinh Tráng Tráng (Tian Zhuangzhuang) quay trở lại phim trường sau 10 năm vắng bóng. Đinh Tráng Tráng là đạo diễn có uy tín gần như Trương Nghệ Mưu trong nền điện ảnh đương đại của Trung Hoa.

Câu chuyện phim của Chiến binh & tình sói lấy bối cảnh là triều Tần (221 ~ 206 TCN) của Trung Quốc cổ đại lên án sự khốc liệt của chiến tranh và lột tả niềm khát khao tự do của các chiến binh. Một vị thống soái đời Tần, sau trận chiến với bộ lạc Thiết Lặc đã bắt được cô gái xinh đẹp, hoang dã. Và như lời của cô gái, nếu nam ngoại tộc cùng cô sống đời vợ chồng bảy ngày bảy đêm, cả hai sẽ biến thành sói...

Bộ phim sử thi này với sự tham gia của nam diễn viên Nhật Bản Odagiri Joe và người mẫu kiêm diễn viên Hồng Kông Maggie Q. Maggie Q được chọn thay thế Thang Duy sau khi hình ảnh của Thang Duy bị cấm xuất hiện trên phim Trung Quốc vì những cảnh nóng trong Sắc, giới.

Bộ phim Chiến binh và tình sói (tựa gốc The warrior and the wolf) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/11.

Theo H.H



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.