Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc

Đi giày đen thì mặc gì? 12 gợi ý sau đây sẽ giúp chị em đạt điểm phong cách tối đa.

Giày dép là một phần rất quan trọng của cả tổng thể trang phục. Việc lựa chọn giày hợp lý sẽ đảm bảo, outfit của chị em có được sự hài hòa, ưng mắt, thậm chí còn thêm phần sang xịn mịn. 

Thường thì, giày dép sẽ chiếm một số lượng vừa phải trong tủ đồ, nên khi mua sắm, chị em sẽ cần phải cân nhắc cẩn thận hơn, sao cho một đôi giày có thể kết hợp được với thật nhiều kiểu trang phục.

Trong số muôn vàn kiểu giày dép, những đôi mang tông màu đen được coi là lựa chọn cơ bản nhất. Giày đen cực kỳ dễ mặc, dễ đẹp, và có công dụng tăng vẻ thanh lịch cho người diện. Không tin, chị em cứ ngắm nhìn một loạt set trang phục dưới đây, đảm bảo không chỉ muốn sắm ngay vài đôi giày đen, mà còn biết cách diện món thời trang cơ bản này đẹp xuất sắc.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-1
Denim-on-denim là một công thức phủi bụi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ghi điểm thanh lịch và nữ tính với combo này chỉ bằng cách đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng, rồi kết lại bằng một đôi giày slingback mang tông màu đen nhã nhặn.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-2Giày mũi nhọn có khả năng hack dáng cực tốt. Chính thiết kế gọn gàng của mẫu giày sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, tổng thể vóc dáng thêm phần cao ráo. Khi kết hợp giày mũi nhọn, tông màu đen với combo áo sơ mi + quần jeans, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-3Áo sơ mi kẻ sọc rất nổi vào mùa hè năm nay. Cách diện item này cũng không hề khó. Chị em nên mix cùng quần jeans để hack tuổi tối ưu. Những điểm nhấn như thắt lưng da, giày đen sẽ giúp trang phục có được nét cổ điển, tinh tế. Áp dụng công thức trên đi làm sẽ rất hợp lý.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-4Nét thời thượng, phảng phất chút retro của loafer rất hợp để mix cùng combo áo sơ mi denim + quần jeans. Muốn ghi điểm phong cách thêm nữa, chị em nên chọn túi xách, đồng hồ và thắt lưng có cùng tông màu đen.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-5Diện váy đen, nếu chị em mix cùng những đôi giày quá lòe loẹt, vẻ ngoài trông sẽ lệch pha, điểm tinh tế giảm mạnh. Thay vào đó, một đôi giày mang tông màu đen sẽ lý tưởng hơn nhiều, giúp bảo toàn vẻ sang trọng, trang nhã của cả tổng thể.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-6
Để mẫu váy trắng yêu kiều, sang chảnh chiếm trọn spotlight, chị em nên tô điểm phụ kiện đơn giản. Và một đôi giày búp bê mang tông màu đen là lựa chọn tuyệt hay. Đôi giày này hợp với vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của outfit.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-7Với một bộ đồ nhẹ nhàng và nữ tính như áo blouse tay bồng + quần jeans, đôi sandal mang tông màu đen chính là mảnh ghép hoàn hảo. Nếu thêm một chiếc túi cói, bạn sẽ hoàn thiện được outfit đậm chất hè, áp dụng đi dạo phố cuối tuần, hay trong những chuyến du lịch đều rất ổn áp.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-8Dù rất đơn giản, set trang phục gồm áo cổ vuông + chân váy suông trên đây vẫn có sức hút vì vẻ quyến rũ, nữ tính. Độ yêu kiều của set đồ còn tăng thêm nữa nhờ đôi sandal cao gót quai mảnh, mang tông màu đen trang nhã. Chưa kể, kiểu sandal này còn mang đến hiệu quả hack dáng tối ưu.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-9Set đồ gồm áo cộc tay mang tông màu pastel + chân váy trắng này vốn đã rất nổi bật, tươi tắn, chị em không cần nhấn nhá phụ kiện quá cầu kỳ, dễ khiến vẻ ngoài trông rối mắt. Đôi giày búp bê, mang tông màu đen là rất lý tưởng. Kiểu giày này hợp với nét nữ tính, ngọt ngào của bộ đồ.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-10Dù diện trang phục tối giản, quý cô trên vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ. Set đồ của cô ẵm trọn điểm tinh tế và trẻ trung với sự kết hợp của áo thun trắng + jeans trắng và một đôi sandal quai mảnh. Độ long lanh của outfit tăng thêm nhờ các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, kính râm, đồng hồ.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-11Thiết kế bất đối xứng giúp mẫu váy trên có được sự nổi bật, dù mang tông màu đen, trắng đơn giản. Đôi sandal quai mảnh là một lựa chọn rất hoàn hảo, không phá vỡ nét trang nhã của outfit, mà còn giúp tăng thêm vẻ sang xịn.

Dù đi giày đen đơn giản, bạn vẫn cần khéo mix với 12 kiểu trang phục này thì mới sành điệu xuất sắc-12Với set đồ như áo thun ghi xám + quần âu đen, chị em chọn giày càng đơn giản càng tốt. Và một đôi sandal phóng khoáng, đúng chất hè là kiểu giày dép siêu lý tưởng để mix cùng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/du-di-giay-den-don-gian-ban-van-can-kheo-mix-voi-12-kieu-trang-phuc-nay-thi-moi-sanh-dieu-xuat-sac-2220222152252719.htm

mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.