Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt

Đều tên Hà nhưng 3 mỹ nhân này lại sở hữu gout thời trang đối chọi nhau.

Đều tên Hà nhưng 3 mỹ nhân này lại sở hữu gout thời trang đối chọi nhau.

1. Hồ Ngọc Hà 

Trong 3 nàng Hà, Hồ Ngọc Hà là người sở hữu gout thời trang sexy, đa sắc màu nhất. Hà Hồ có thể “xử” đẹp style bánh bèo hay cá tính, không “ngán” bất kỳ thiết kế độc lạ nào và sẵn lòng thử mọi gam màu nổi bật.

Không dừng lại ở đó, nhờ sở hữu đường cong cơ thể đáng mơ ước, “nữ hoàng giải trí” còn rất chăm diện hở để khoe khéo chân thon dài hay thềm ngực nở nang.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-1
Luôn dẫn đầu xu hướng, Hồ Ngọc Hà tiên phong diện boots da giả gấu quần vừa độc đáo vừa ngầu. Set đồ toàn những item cơ bản như áo sơ mi, quần legging, boots và khăn turban nhưng nhờ vào sự phối hợp khéo léo và dáng người siêu mẫu, cô nàng như đang bước đi trên sàn diễn. 

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-2
Không ngần ngại biến hóa, "mẹ 1 con" thỉnh thoảng lại "cưa sừng làm nghé" với trang phục nữ sinh: áo sơ mi trắng, chân váy ôm và tóc na tra chuẩn bài "trở về tuổi thanh xuân".

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-3
Khi "lên" đồ dạ tiệc, Hà Hồ lại "đốt mắt"  người hâm mộ với đầm body ôm sát, trễ nải vòng 1 căng đầy.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-4
"Hà xinh Hà quấn khăn ra đường vẫn xinh", kiểu váy quấn kén dáng với gam màu xanh nổi bật vẫn được "nữ hoàng giải trí" diện ngon lành và còn khoe khéo được đôi chân dài miên man.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-5
Đối với họa tiết da báo thời thượng nhưng có phần hầm hố, Hồ Ngọc Hà vẫn không ngại diện cả cây da báo và "đốt mắt" đối phương với thiết kế xẻ tà thiếu vải.

2. Tăng Thanh Hà

Gout thời trang của Tăng Thanh Hà phản ánh đúng con người và khí chất của cô nàng: thanh lịch và tinh tế. Dù “dát” lên người hàng hiệu xa hoa hay diện quần áo đời thường bình dị, Hà Tăng vẫn ưu tiên phong cách tối giản, không cầu kỳ. 

“Ngọc nữ” của màn ảnh Việt ưa chuộng những gam màu trung tính như trắng - đen - nâu - be và thường chỉ mặc trang phục đơn sắc, sang trọng mà không bao giờ lỗi thời. 

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-6
Trong showbiz Việt, hiếm ai chăm mặc đồ đen mà vẫn "hút mắt" và sang chảnh như Tăng Thanh Hà. Diện đầm đen "kín cổng cao tường", cô nàng vẫn gây ấn tượng khi tinh tế nhấn nhá chi tiết hoa hồng cách điệu trước ngực.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-7
Không đen thì trắng, Hà Tăng chứng minh sức mạnh của phong cách tối giản. Một chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khôi phối cùng giày cao gót màu nude và hoa tai ngọc trai, không cầu kỳ nhưng vô cùng kiêu sa.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-8
Đối với thời trang thường ngày, cô nàng cũng chọn đồ đơn giản, đầm suông tone-sur-tone với giày mũi vuông, điểm thêm mũ cói và túi cói là vừa đủ xinh xắn lại còn hơi hướng hoài cổ.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-9
Một set đồ vừa dạo chơi vừa thích hợp cho công sở với áo sơ mi trắng - chân váy xếp ly và giày lười. Nói Hà Tăng là "yêu nữ nghiện sơ mi" cũng không ngoa khi cô nàng cực chăm lăng xê item basic này.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-10
Hiếm hoi diện đồ màu nổi, Tăng Thanh Hà khiến dân tình xuyến xao vì vẻ đẹp rạng rỡ và nổi bật của mình.

3. Cao Thái Hà

Sở hữu vẻ đẹp mềm mại đúng chuẩn phụ nữ Á Đông, phong cách thời trang của Cao Thái Hà cũng dịu dàng và nữ tính như chính nhan sắc của cô nàng. “Mợ Hai Sáng” có phong cách đời thực khác hẳn những vai diễn phản diện của mình.

Mê mẩn gam màu pastel và váy vóc thướt tha, Cao Thái Hà luôn mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-11
Diện đầm nguyên 1 cây đồ trắng với đầm voan - áo blazer và giày mũi nhọn, Cao Thái Hà như 1 nàng tiểu thư đài các khi xuống phố.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-12
Một thiết kế đầm xòe midi kinh điển giúp tôn lên dáng người dong dỏng cao, làn da trắng sứ và xương quai xanh gợi cảm của "mợ Hai".

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-13
Dù là tóc ngắn hay tóc dài thì đầm trắng bồng bềnh vẫn là "chân ái" của Cao Thái Hà. Nữ diễn viên trông vô cùng duyên dáng và ngọt ngào trong thiết kế đầm xòe tay phồng.

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-14
Thi thoảng diện đầm sexy cúp nửa ngực -  xẻ tà, Cao Thái Hà vẫn không quên nhấn nhá tay cánh tiên điệu đà. 

Gu thời trang đối lập của ba nàng tên Hà hot nhất showbiz Việt-15
Kể cả với thiết kế vest cứng nhắc, Cao Thái Hà vẫn mang được màu sắc nữ tính của mình vào trang phục khi chọn tông hồng pastel dịu nhẹ.

 

Theo Khoevadep


gu thời trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.