Lee Min Ho ôm ấp "lấy lòng" fan nữ

Trong buổi họp fan ngày 21/3 vừa qua, Lee Min Ho khiến các fan nữ ngạt thở khi anh thể hiện những cử chỉ vô cùng thân mật với họ.

Trong buổi họp fan ngày 21/3 vừa qua, Lee Min Ho khiến các fan nữ ngạt thở khi anh thể hiện những cử chỉ vô cùng thân mật với họ.
 
 Chuyến thăm xứ Manila lần thứ 3, Lee Min Ho thực hiện chiến dịch quảng cáo thương hiệu cho hãng quần áo Bench tại Philippines. Ngoài các chương trình quảng cáo rầm rộ, Lee Min Ho đã tổ chức buổi họp fan dành cho những người hâm mộ anh tại đất nước Philippines.

Lee Min Ho đại diện cho thương hiệu Bench đã quay lại Philippines.

Buổi họp mặt fan được diễn ra ngày 21/3 với sự mong chờ và háo hức của 15.000 fan tại Araneta Coliseum. Điều đó chứng tỏ sức nóng của ngôi sao The Heirs vẫn vô cùng khủng khiếp. Tham dự buổi họp mặt, Lee Min Ho chọn trang phục đơn giản nhưng lịch sự với áo tối màu và quần trắng trẻ trung, thể hiện rõ mọi vẻ đẹp từ khuôn mặt đến hình thể.

Trong cuộc gặp gỡ, Lee Min Ho không ngừng "đốn tim" các khán giả nữ bằng nụ cười đẹp lung linh và những cử chỉ gần gũi thân thiện. Để thỏa mãn tâm nguyện fan, Lee Min Ho đã giao lưu trực tiếp với fan bằng việc chọn một số khán giả nữ tham gia các trò chơi anh tổ chức. Và thật bất ngờ khi Lee Min Ho chụp ảnh "tự sướng", ôm chặt các fan nữ khiến các fan bàng hoàng. Cử chỉ thân thiết và chân thật của Kim Tan mang lại những biểu cảm khá phong phú cho các fan. Một số tỏ ra khá vui, một số bất ngờ như chưa tin vào mắt mình và một fan khác thì ôm riết như không muốn rời thần tượng.

Hành động của Lee Min Ho khiến fan phát sốt.

Nổi bật từ nhiều bộ phim thần tượng Hàn Quốc, đặc biệt sau The Heirs, Lee Min Ho vụt sáng tạo thành một cơn sốt hoành hành làng giải trí khắp các quốc gia châu Á. Tại Philippines, Lee Min Ho cũng tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm thông qua một lực lượng fan vững chắc và hùng hậu.

Trước ngày đặt chân đến đất nước này, thông tin Lee Min Ho trở lại Philippines lần thứ 3 khiến không ít các fan mất ăn mất ngủ: "OMG.. Tình yêu của tôi đã trở lại Manila. Hi vọng sẽ sớm được gặp anh ấy. Tôi quá vui sướng và dường như khó có thể chờ đợi được điều này... Tôi sẽ bắt đầu đếm ngược..Whaaa!!  Thông tin này khiến tôi thấy ngày hôm nay thật đặc biệt" - cảm nhận của một khán giả được chia sẻ trên mạng xã hội.

Dự kiến sau Philippines, Lee Min Ho sẽ tiếp tục khởi hành sang Trung Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.