Ngân Khánh thay Diễm Hương, vẫn mất 12 tỷ

Ngân Khánh vừa xác nhận sẽ thay thế Diễm Hương trong bộ phim Mỹ Nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy vậy, thiệt hại của bộ phim vẫn lên đến gần 12 tỷ.

Ngân Khánh vừa xác nhận sẽ thay thế Diễm Hương trong bộ phim Mỹ Nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc. Tuy vậy, thiệt hại của bộ phim vẫn lên đến gần 12 tỷ.

Ngày 24/3 vừa qua, nhà sản xuất vừa gửi công văn lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn xin phép cho hoa hậu Diễm Hương tiếp tục tham gia bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn mà cô đóng từ trước khi xảy ra scandal ly hôn chồng. Công văn này được gửi nhằm tránh thiệt hại về tài chính cho nhà sản xuất phim sau quyết định cấm diễn đối với Diễm Hương.

Tuy nhiên, Mỹ nhân Sài Gòn dài 45 tập mới đi được 1/2 chặng đường ghi hình nên Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối công văn của đơn vị sản xuất là Cát Tiên Sa (nhà đầu tư chính). Vai diễn của Diễm Hương hoàn toàn bị hủy bỏ và đoàn phim phải tìm gương mặt khác thay thế. 

Ngân Khánh thay Diễm Hương, vẫn mất 12 tỷ - 1

Một cảnh trong phim Mỹ nhân Sài Gòn mà Diễm Hương đã tham gia.

Theo thông tin từ trong ekip sản xuất, đoàn phim đã được thông báo về việc Diễm Hương bị hủy vai một tuần trước. Đồng thời, những cảnh quay có Diễm Hương cũng đã bị cắt bỏ.

Mỗi tập phim thực hiện có tổng chi phí gần 600 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc Công ty Cát Tiên Sa của bộ phim sẽ phải chịu thua lỗ đến gần 12 tỉ đồng vì Diễm Hương bị cấm diễn. 

Ngân Khánh thay Diễm Hương, vẫn mất 12 tỷ - 2

Ngân Khánh sẽ thay thế Diễm Hương trong phim Mỹ Nhân Sài Gòn

Một nguồn tin cho hay, Ngân Khánh đã được đơn vị sản xuất mời đóng vai của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trong phim này. Liên lạc với người quản lý của Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, anh xác nhận thông tin này và cho biết, ngày 27/3 tới, Ngân Khánh sẽ bắt đầu quay phim.

Được biết thêm, ngay từ khi chuẩn bị đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, đơn vị sản xuất là công ty Cát Tiên Sa đã ngỏ ý mời Ngân Khánh thay thế Diễm Hương. Ban đầu, nữ ca sĩ hơi e ngại nhưng sau khi đọc kịch bản, cô đồng ý tham gia. 

Trước đó, từ phía đơn vị Truyền hình cáp VTC, chương trình Đế chế thời trang dài 25 số do Diễm Hương làm MC đã phải ngưng phát sóng 13 số còn lại. Ước tính, tổng số tiền thiệt hại mà đơn vị sản xuất của chương trình này phải chịu lên tới hàng chục triệu đồng.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.