Ngay trong lúc để mặt mộc, Tăng Thanh Hà - HH Đặng Thu Thảo cũng thừa sức toả sáng!

Nhìn những bí quyết dưỡng da này của các mỹ nhân Việt, ta mới hiểu được vì sao các nàng ấy ngay cả lúc để mặt mộc lại vẫn có thể xinh đẹp "khuynh nước khuynh thành" đến nhường này.

Nhìn những bí quyết dưỡng da này của các mỹ nhân Việt, ta mới hiểu được vì sao các nàng ấy ngay cả lúc để mặt mộc lại vẫn có thể xinh đẹp "khuynh nước khuynh thành" đến nhường này.

Nhắc đến mặt mộc "đỉnh cao" của các mỹ nhân Việt thì không thể không nhắc đến 3 mỹ nhân Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo và Huyền My. Có thể nói đây là những người đẹp có tần xuất để mặt mộc ra ngoài khá nhiều. Vậy đâu là bí quyết khiến các nàng ấy có thể tự tin với làn da của mình đến như vậy?

Hãy cùng chuyên mục làm đẹp khám phá cách chăm sóc da của các nhan sắc Việt này nhé!

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà có thể nói cô chính là một trong những ngọc nữ rất thích để mặt mộc. Điều đó có thể dễ hiểu vì nhờ vào khuôn mặt vốn đã xinh đẹp của cô còn có cả sự "trợ giúp" đắc lực từ làn da căng bóng, sáng mịn như thế thì người đẹp lại thêm phần toả sáng mà chẳng cần phấn son.

Có thể thấy dù không trang điểm kĩ trông vẻ mặt của cô nàng cũng hết mực tươi tắn, rạng rỡ chẳng kém bất kì ai.

Và đương nhiên, để có được vẻ ngoài tự tin như vậy cô nàng cũng đã tốn không ít thời gian để chăm lo cho da dẻ của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một vài bí quyết cho nhan sắc của mình. Vốn dĩ làn da sáng mịn như thế là vì cô nàng luôn bổ sung các hợp chất Vitamin vào chế độ ăn uống cũng như quá trình dưỡng da mỗi tối.

Ăn uống điều độ kết hợp với những loại quả giàu Vitamin C như cam, cà rốt,... sẽ giúp da được nuôi dưỡng tốt từ bên trong.

Còn bên ngoài, vào mỗi tối Hà thường dùng nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ đắp mặt. Bên cạnh đó, cô nàng còn không quên thỉnh thoảng xông hơi cho da bằng các loại thảo mộc, giúp thanh lọc làn da hiệu quả.

Chỉ vài bước đơn giản như vậy cũng đủ làm cho gương mặt của cô nàng tươi tắn ngay cả khi mặt mộc rồi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Người đẹp kế tiếp may mắn được nhắc đến trong cuộc đua nhan sắc "mặt mộc" này, chính là hoa hậu Đặng Thu Thảo. Dễ dàng nhận thấy, mỹ nhân này là một trong số ít người đẹp dám tự tin "diện" mặt mộc mỗi lần ra ngoài, thậm chí là ngay cả lúc gặp bạn bè, người thân.

Làn da trắng mịn, không tì vết của Đặng Thu Thảo đã khiến bao chị em thắc mắc mãi không thôi về bí quyết làm đẹp được như thế.

Khá giống như Tăng Thanh Hà, hoa hậu "vạn người mê" này cũng tích cực làm đẹp từ bên trong. Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô ăn uống đủ bữa, ăn nhiều sữa chua và các loại rau củ quả nguồn gốc hữu cơ chứa nhiều chất xơ, nhất là cà rốt vì đây là thực phẩm giàu vitamin A.

Có thể thấy, cô rất mực yêu thích loại nguyên liệu này vì nó giúp ức chế quá trình sản xuất melanin - tác nhân gây sạm đen, xỉn màu, đốm nâu, nám da, da sẽ dần khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Song song là người đẹp còn rất coi trọng việc ngủ đủ giấc để đảm bảo nếp nhăn, lão hoá không có cơ hội xuất hiện.

Á hậu Huyền My

Mặt mộc của á hậu Huyền My không cần nhắc thì các nàng cũng có thể biết rõ rồi. Vì dạo gần đây, cô nàng rất thích xuất hiện với gương mặt không dày lớp phấn son của mình. Bên cạnh đó, người đẹp còn tích cực chia sẻ cho các chị em về những bí quyết "vàng" trong quá trình dưỡng da hằng ngày của mình nữa.

Huyền My khá tự tin với làn da săn chắc, bóng khoẻ, tràn đầy sức sống của mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp đã không ít lần cập nhật những hình ảnh mộc mạc, giản dị để làm nổi bật gương mặt xinh như hoa của cô nàng.

Theo Huyền My chia sẻ, mỗi ngày cô nàng luôn phải tỉ mỉ với các bước dưỡng da và kem chống nắng chính là "người bạn thân" không thể thiếu vào cuối mỗi bước chăm sóc da mỗi sáng.

Buổi sáng vốn đã lo cho da kĩ lưỡng như vậy, Huyền My còn làm các chị em bất ngờ hơn khi trang cá nhân của cô chia sẻ 11 bước dưỡng da vào mỗi tối.

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt luôn đặc biệt coi trọng làn da của mình và điều đó đã giải thích được vì sao các nàng ấy lại "thừa sức" toả sáng ngay cả lúc mặt mộc rồi đấy!

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

Tăng Thanh Hà

HH Đặng Thu Thảo

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.