Những kiều nữ Hàn 'hai mặt'

Các kiều nữ Hàn biến hóa tài tình trên màn ảnh, khi thì trông vô cùng trong sáng, đáng yêu, lúc lại đầy mưu mô, thủ đoạn.

Các kiều nữ Hàn biến hóa tài tình trên màn ảnh, khi thì trông vô cùng trong sáng, đáng yêu, lúc lại đầy mưu mô, thủ đoạn.

1. Kim Tae Hee

Tham gia Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee vào vai Yu Ri - cô gái nhỏ nhen, ích kỷ, luôn tìm cách ngăn cản tình yêu của hai nhân vật chính. Chính vai phản diện này giúp Kim Tae Hee thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời mời đóng phim.


Sau vai Yu Ri, Kim Tae Hee "lột xác" 180 độ với các nhân vật trong sáng, thánh thiện và đáng yêu, tiêu biểu như cô nàng Lee Soo In trong bộ phim truyền hình Chuyện tình ở Harvard. Soo In là sinh viên y khoa tốt bụng và dễ thương.

2. Baek Jin Hee


Baek Jin Hee có bước ngoặt trong sự nghiệp với vai Hoàng hậu độc ác Tanasili trong bộ phim truyền hình cổ trang Empress Ki (Hoàng hậu Ki). Sau vai diễn này, Baek Jin Hee "cải tà quy chính" khi chuyển sang các dạng vai chính diện. Cô nàng nhận được nhiều lời khen với vai cô gái tốt bụng Han Yeol Mu trong bộ phim truyền hình Pride and Prejudice.

3. Yang Jin Sung


Yang Jin Sung hoàn thành xuất sắc hai vai diễn với hai tính cách đối lập - Jang Yi Kyung và Na Doo Rim trong bộ phim truyền hình Bride of the Century. Nếu như Yi Kyung là cô tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh, ích kỷ thì Doo Rim lại một cô gái can đảm, đáng yêu và tốt bụng.

4. Go Hyun Jung


Dù là vai phản diện nhưng nhân vật Mi Shil được coi là "linh hồn" của bộ phim Nữ hoàng Seon Deok. Go Hyun Jung đã thể hiện quá tốt vai diễn này và nhờ đó, cô giành giải Daesang tại MBC Drama Awards 2009 và Baeksang Art Awards lần thứ 46.


Go Hyun Jung tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất điêu luyện của mình với vai Seo Hye Rim trong Daemul. Nếu Mi Shil là kẻ thủ đoạn và đam mê quyền lực thì Seo Hye Rim lại là người vô cùng chính trực, tốt bụng. Vai diễn này đã đem về giải Daesang tại SBS Drama Awards 2010 cho Go Hyun Jung.

5. Kim So Yeon


Nhân vật phản diện Huh Young Mi trong Tình yêu trong sáng là vai diễn "để đời" của Kim So Yeon. Young Mi lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó và phải chịu đựng không ít đau khổ vì người cha nát rượu nên cô rất khao khát vươn lên. Cô luôn ghen tị và tìm cách hãm hại cô gái hiền lành Sun Mi.


Kim So Yeon đã thể hiện quá xuất sắc nhân vật Huh Young Mi. Từng ánh mắt sắc lạnh đến nụ cười nhếch mép của cô nàng đều in sâu vào tâm trí người xem. Tưởng chừng sau vai diễn này, Kim So Yeon khó có thể chuyển sang đóng vai chính diện. Tuy nhiên, người đẹp đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Cô đã thể hiện thành công nhiều nhân vật dễ thương, tiêu biểu như cô nàng Ma Hye Ri trong Prosecutor Princess.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.