Những vai diễn xuất sắc nhất của mỹ nam So Ji Sub

Nam diễn viên sinh năm 1977 từng thể hiện nhiều dạng nhân vật khác nhau trên cả 2 lĩnh vực truyền hình và điện ảnh đã giúp anh khẳng định được tên tuổi riêng.

Nam diễn viên sinh năm 1977 từng thể hiện nhiều dạng nhân vật khác nhau trên cả 2 lĩnh vực truyền hình và điện ảnh đã giúp anh khẳng định được tên tuổi riêng.

Trải qua gần 15 năm trong sự nghiệp với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau, nhưng chưa một nhân vật trong phim nào có thể làm khó So Ji Sub. Từ chàng thanh niên lông bông quậy phá trong Giày thủy tinh đến vai chàng lãng tử có số phận bi thảm trong bộ phim I’m Sorry, I Love You và gần đây nhất là chàng công tử giàu có Joo Joong Won của Master’s Sun, vai diễn nào anh cũng có thể thể hiện một cách vô cùng sinh động và hấp dẫn.

Park Chul Woong trong "Giày thủy tinh"

Vai Park Chul Woong – cậu thanh niên đam mê võ thuật nhưng cũng rất si tình trong Giày thủy tinh đã đưa tên tuổi của So Ji Sub lan rộng, không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn ra toàn châu Á.

Trong phim, So Ji Sub đã thể hiện rất “ngọt” vai diễn chàng thanh niên tính tình nóng nảy, hay đánh nhau. Tuy nhiên, sau vẻ ngoài thô ráp lại ẩn giấu một trái tim trong sáng, đã yêu ai là hết lòng vì người đó. Anh đã gặp và yêu cô gái Lee Sun Woo đến mức sẵn sàng hy sinh cả bản thân. Cái chết của vai Park Chul Woong như một dự báo trước tương lai cho những vai diễn “thê thảm” sau này của So Ji Sub.

Nét mặt và nụ cười trong sáng của chàng thanh niên So Ji Sub trong Giày thủy tinh có lẽ là những thứ đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Cha Moo Hyuk trong "Sorry, I Love You"

2 năm sau bộ phim Giày thủy tinh, So Ji Sub lột xác khỏi vai diễn những “thanh niên quậy phá” (trước đó là vai Kang In Chul trong Chuyện tình vượt thời gian) trở thành một người đàn ông trưởng thành phải gánh chịu những bất hạnh trong số phận. Không chỉ đột phá về vai diên, Cha Moo Hyuk của So Ji Sub cũng khiến người xem bất ngờ bởi vẻ ngoài rất bụi bặm.

Sorry, I Love You cũng đánh dấu sự trưởng thành về mặt diễn xuất của So Ji Sub. Nằm trong top những bộ phim buồn nhất xứ Hàn, phim đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem, khi trước mắt họ là câu chuyện phim đầy bi thương cùng sự thể hiện tuyệt vời của các nhân vật chính. So Ji Sub đã thể hiện xuất sắc một Cha Moon Hyuk luôn tỏ ra bất cần đời nhưng ẩn chứa bên trong là trái tim bị tổn thương cùng một nội tâm bị giằng xé. Diễn xuất chân thực, anh đã lấy đi không ít nước mắt của người xem trước những phân cảnh đau đớn khi nội tâm bị giằng xé.

Kim Woo Hyun trong "Bóng ma"

Bộ phim Ghost (Bóng ma) đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau một thời gian rời xa màn ảnh thực hiện nghĩa vụ quân sự. Không còn là “thanh niên lông bông” cũng không phải là người đàn ông bụi bặm phong trần, lần này trong Ghost, anh vào vai một thanh tra chuyên điều tra tội phạm mạng.

Câu chuyện trong phim bắt đầu từ cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng Shin Hyo Jeon và theo sau đó là các vụ giết người hàng loạt cùng với một đoạn video của vụ ám sát được đăng tải trên mạng Internet và những chiếc smartphone. Điều này trên suy luận của báo chí đó là một đường dây mua bán dâm trá hình. Thế nhưng, đằng sau lại là một mắt xích lớn về tội phạm mạng xã hội và cấu kết giữa những người điều hành cảnh sát cấp cao.

Dần tìm ra manh mối về cái chết của diễn viên Shin Hyo Jeon, bỗng nhiên một vụ cháy nổ kinh hoàng đã xảy ra gây nên cái chết cho viên cảnh sát trẻ Kim Won Huyn (So Ji Sub đóng). Thoát chết và chứng kiến sự hy sinh của người bạn thân, Park Ji Young đã quyết định tái tạo gương mặt sau khi bị phỏng thành Kim Won Hyun và xuất hiện với thân phận của anh ta để tiếp tục điều tra sự thật và báo thù…

Với vai diễn “2 trong 1” này, So Ji Sub không những được lòng khán giả, mà các nhà chuyên môn cũng đánh giá anh rất cao.

Joo Joong Won trong "Master’s Sun"

Năm 2013, cuối cùng So Ji Sub cũng thoát khỏi những vai diễn bi thảm bằng sự góp mặt trong Master’s Sun. Trong bộ phim này, anh vào vai diễn chàng “chủ quân” kiêu ngạo, không sợ trời, không sợ đất, yêu tiền hơn tất cả mọi thứ.

So Ji Sub lại một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả khi có thể quay ngoắt 180 độ từ hình tượng Park Ji Young lạnh lùng sang một Joo Joong Won vô cùng thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Master’s Sun cũng là bộ phim có kết thúc hạnh phúc nhất của So Ji Sub qua nhiều năm.

Hiện nay, So Ji Sub là một trong những diễn viên có diễn xuất ổn định nhất của Hàn Quốc. Không bị gò bó trong bất cứ hình tượng nào, ở bộ phim nào, với vai diễn nào, anh cũng hoàn thành xuất sắc vai trò riêng. Thế nên cái tên So Ji Sub đã là trở thành sự đảm bảo doanh thu cũng như lượng khán giả cho bộ phim.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.