Thầy trò Đường Tăng của "Tân Tây du ký" lộ diện

- Những hình ảnh đầu tiên của 4 thầy trò Đường Tăng trong Tân Tây du ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã lộ diện. Phim mới chỉ quay những thước phim đầu tiên nhưng người xem đã vào cuộc so sánh.

Tân Tây du ký là bộ phim truyền hình thu hút giấy mực của giới báo chí từ 3 năm nay, kể từ khi kế hoạch dựng lại phim được đạo diễn Trương Ký Trung được đưa ra. Sau nhiều khó khăn về vấn đề đầu tư, diễn viên... cuối cùng, vào đầu tháng 9, bộ phim đã được khởi quay. 4 nhân vật chính đã được lộ diện.

Ngô Việt (Tôn Ngộ Không):

Ngô Việt không phải là gương mặt nổi tiếng tại Trung Quốc, cũng không quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Anh là một diễn viên thực lực thuộc trường phái võ thuật, được biết đến qua những phim như Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Tinh võ anh hùng... Việc Trương Kỷ Trung lựa chọn Ngô Việt cho vai diễn "linh hồn" của Tân Tây du ký là một điều bất ngờ, với khán giả và với cả người được chọn.

Diễn viên này chia sẻ với phóng viên trên trường quay của những thước phim đầu tiên: "Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng đã đi vào tâm trí khán giả như một hình tượng kinh điển cho nhân vật Mỹ Hầu Vương.Muốn không bị trùng lặp, tôi phải tìm được con đường riêng cho mình. Tôn Ngộ Không của tôi sẽ hoàn toàn khác với Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng, và cũng sẽ không chịu ảnh hưởng của Châu Tinh Trì. Đây sẽ là một phiên bản Tôn Ngộ Không "võ hiệp".

Tàng Kinh Sinh (Trư Bát Giới):

Tàng Kinh Sinh đã từng thể hiện vai Lỗ Chí Thâm trong bộ phim Thủy hử do chính đạo diễn Trương Kỷ Trung làm đạo diễn. Anh cũng chính là Trương Phi trong Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Sau nhiều lựa chọn, đạo diễn Trương đã chính thức mời anh đảm nhận vai Trư Bát Giới trong Tây du ký phiên bản mới. "Trong suy nghĩ của tôi, Trư Bát Giới là một nhân vật rất dễ thương. Nếu có một cuộc điều tra, tôi tin đây sẽ là một nhân vật được giới nữ yêu thích. Bát Giới là nhân vật gẫn gũi, thân thuộc với khán giả. Những khuyết điểm như tham ăn hay mê gái đẹp đều được biểu hiện ra bên ngoài bằng hành động, cử chỉ, lời nói dễ thương. Hơn nữa, bản tính háo sắc của Trư Bát Giới không phải là dạng hạ lưu, đê tiện, xét về phương diện nào đó, là một cách biết thưởng lãm cái đẹp. Tôi hy vọng có thể đưa những khuyết điểm của Trư Bát Giới thành những điểm rất người, rất gần, để khán giả hiểu rõ hơn về nhân vật này".

Nhiếp Viễn (Đường Tăng):

Gương mặt góc cạnh, đôi mắt sáng tinh anh, Nhiếp Viễn được lựa chọn vào vai Đường Tăng. Anh hy vọng có thể thể hiện một Đường Tăng dạn dày sương gió, kiên địng, quyết tâm, nhưng cũng từ tốn, bình thản, "không giống như một "công tử mặt trắng", gặp đôi chút khó khăn là kêu trời khóc đất như một số Đuờng Tăng ở phiên bản trước. Để thực sự nhập vai, Nhiếp Viễn đã tập ngồi thiền và bắt đầu ăn chay như Đường Tam Tạng trên phim.

Từ Cẩm Giang (Sa Tăng):

Từ Cẩm Giang là một diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam trong những vai diễn phản diện qua các bộ phim do hệ thống phát hành phim video gia đình phát hành. Là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng anh chỉ đóng khung trong những vai gian ác ở tuyến thứ 2, 3 trong các bộ phim truyền hình hay điện ảnh. Được mời vào vai Sa Tăng, với Từ Cẩm Giang là một bất ngờ lớn. Anh cho biết: "Tôi không có thói quen xem phim truyền hình, nên chưa xem qua các bản Tây du ký cũ, cũng không biết thế nào là việc giống hay không giống nhau giữa các phiên bản. Tôi chỉ nghĩ, tôi có cách thể hiện nhân vật của riêng mình mà không bị trùng lặp với ai".

Trương Kỷ Trung tuyên bố, đây sẽ là tác phẩm gần với nguyên tác nhất so với các phiên bản khác của Tây du ký, đồng thời sẽ là bộ phim hoành tráng, trở thành một thần thoại mới trong lịch sử phim truyền hình. Sẽ tạo nên một đỉnh cao mới, hay chỉ là "thùng rỗng kêu to", chúng ta hãy chờ xem!

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.