Tiểu Yến Tử và Nhĩ Khang phiên bản mới thừa nhận đang yêu

Hai diễn viên trẻ Lý Giai Hàng và Lý Thạnh vừa công khai chuyện tình cảm.

Hai diễn viên trẻ Lý Giai Hàng và Lý Thạnh vừa công khai chuyện tình cảm.

Trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách, vì Hạ Tử Vy, chàng Nhĩ Khang sẵn sàng hy sinh cả tính mạng. Nàng Tiểu Yến Tử lại khóc cạn nước mắt khi không thể lấy được Ngũ A Ca.

Bước ra khỏi phim trường, nam diễn viên Lý Giai Hàng - người thể hiện vai Nhĩ Khang - lại dành trọn tình cảm cho nàng Tiểu Yến Tử - Lý Thạnh. Sáng 6/5, cặp đôi đã chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò.

Nhập mô tả cho ảnh
4 diễn viên chính trong phim Tân Hoàn Châu cách cách (từ trái sáng): Lý Giai Hàng (vai Nhĩ Khang), Hải Lục (vai Hạ Tử Vy), Lý Thạnh (vai Tiểu Yến Tử) và Trương Duệ (vai Ngũ A Ca).

Trên mạng xã hội cá nhân, Lý Giai Hàng gửi cho Lý Thạnh lời nhắn: "Cảm ơn em đã ở bên cạnh anh. Em là món quà quý giá mà Thượng đế đã ban tặng cho anh. Cảm ơn những lời chúc của mọi người, chúng tôi nhất định sẽ bền lâu. Anh yêu em, Lý Thạnh".

Chỉ 9 phút sau, Lý Thạnh trả lời: "Cảm ơn anh, anh là món quà quý giá nhất của em".

Nhập mô tả cho ảnh
Lý Giai Hàng và Lý Thạnh công khai tình yêu trên mạng xã hội.

Việc Lý Giai Hàng và Lý Thạnh trở thành một đôi khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, trong suốt thời gian đóng Tân Hoàn Châu cách cách, hai người không có bất cứ động thái nào chứng tỏ đang "cảm nắng".

Lý Thạnh thậm chí còn bị đồn thổi "phim giả tình thật" cùng người đồng nghiệp Trương Duệ. Họ luôn dành cho nhau những lời có cánh cùng những cử chỉ thân mật khi cùng quay phim. Sau đó, Lý Thạnh tiếp tục hợp tác cùng Trương Duệ trong bộ phim Không phải sương, chẳng phải hoa.

Nhập mô tả cho ảnh
Lý Giai Hàng và Lý Thạnh bị bắt gặp tay trong tay tại phi trường.

Hôm 30/4 vừa rồi, Lý Giai Hàng và Lý Thạnh bị cánh săn ảnh bắt gặp tay trong tay xuất hiện ở phi trường Bắc Kinh. Sau vài ngày cân nhắc, vì không muốn dư luận nhiễu thông tin, họ đã quyết định công khai chuyện tình cảm.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.