"Vợ tôi là số 1"

Mọi bà vợ trên thế gian sẽ đều là số 1, nếu các ông chồng đáp ứng được tất cả những khao khát của nội tướng nhà mình. Trước khi lấy chồng, cô gái nào cũng hy vọng sẽ kiếm được đức lang quân hoành tráng nhất. Hoành tráng ở điểm gì ư? Họ phải là người đàn ông 5 trong 1: lãng mạn tình tứ, học vấn cao, giàu có, chân thành và vô cùng mãnh liệt.

Xã hội phát triển, sự khao khát và những nỗi thất vọng ngày càng lớn thêm bằng nhau. Và người ta, những bà vợ mơ giấc mơ Công chúa Lọ lem ấy, sẽ làm gì để duy trì cuộc hôn nhân vỡ mộng, như chiếc giày thủy tinh lạnh nhạt rơi xuống đất vỡ tan tành? Bộ phim Vợ tôi là số 1 của tác giả Park Ji Eun, đạo diễn Go Dong Seon, với sự tham gia của Kim Nam Joo, Lee Hye Young, Seon Woo Sun, Oh Ji Ho, Choi Cheol Ho, Yoon Sang Hyun… có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

Jeon Ji Ae – Kim Nam Joo đóng

Nổi tiếng xinh đẹp và duyên dáng từ thời đi học, Jeon Ji Ae tin chắc với nội lực của mình, cô sẽ kiếm được một người chồng mỹ mãn. Sau nhiều sự chọn lựa, Jeon Ji Ae “vồ trúng” một nhân vật nổi bật, là nam sinh viên y khoa của trường Seoul danh giá để lấy làm chồng.

Những tưởng mình sẽ thành bà hoàng, vì có một người chồng nghề nghiệp ổn định, kiếm bộn tiền…Mọi giấc mơ trôi qua, chồng của Ji Ae ngày càng khiến cô hoảng hốt hơn vì anh không thể theo đuổi ngành y, đi làm ở đâu cũng không thể thích nghi với môi trường làm việc..

Biết làm sao, khi hàng ngày vẫn cần cơm ăn, áo mặc, Ji Ae không đầu hàng trước sự nhu nhược và yếu đuối của chồng. Cô gạt bỏ giấc mơ Công chúa Lọ lem để thành Nữ hoàng nội trợ…

* Sau rất nhiều đắn đo, lựa chọn, Kim Nam Joo đồng ý quay về màn ảnh nhỏ vì rất thích vai diễn Ji Ae. Đây là một vai hấp dẫn, khác biệt với những vai hoạt bát hay u buồn quen thuộc cô đã đóng. Vào vai nữ hoàng nội trợ, Kim Nam Joo trở lại thời hoàng kim của mình khá thuyết phục, được yêu thích ngang với Cỏ Hye Sun hay cô nàng đáng thương Lee Yeon Hee trong Phía đông vườn địa đàng…Với vai diễn Jeon Ji Ae, Kim Nam Joo đang chạy đua ngôi vị Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoan quốc tế truyền hình Seoul 2009.

Ohn Tal Soo – Oh Ji Ho đóng

Tính cách hiền lành, suy nghĩ mọi chuyện đơn giản, có lúc hơi thiếu nhiệt tình nhưng từ bé Ohn Tal Soo đã nổi tiếng nhờ học lực xuất chúng. Thi đỗ ngành y trường Đại học Seoul, tương lai tuyệt vời mở ra trước mắt Tal Soo. Chính bản thân Tal Soo cũng tin mình sẽ thành công, trở thành một bác sĩ giỏi giang, thành đạt.

Học y khoa nhưng Tal Soo yếu bóng vía, từng ngất xỉu trong giờ thực hành nên bị bạn bè tảy chay. Không thể theo đuổi ngành y, Tal Soo bỏ cuộc vào khoảng thời gian sau cùng làm rất nhiều người đáng tiếc.

Trong suy nghĩ, anh thấy thương và có lỗi với vợ, nhưng dù nỗ lực đến đâu những thứ Tal Soo mang lại cũng chỉ khiến Ji Ae phiền lòng… Cuộc chiến nhờ hậu thuẫn từ vợ rất khả thi, nhưng sâu thẳm bên trong Ohn Tal Soo thấy rất mệt mỏi vì sự cạnh tranh, phá phách của các đồng nghiệp ở văn phòng…

* Khán giả rất thú vị khi gặp lại một Oh Ji Ho trong hình ảnh yếu đuối, nhút nhát, cảm giác không dám đi mạnh, nói to. Anh và Kim Nam Joo diễn xuất ăn ý, đưa người xem từ thú vị này đến ngạc nhiên khác. Oh Ji Ho rất thành công khi diễn tả tâm trạng của một người chồng nhiều tình cảm nhưng thiếu sự quyết tâm. Trong Vợ tôi là số 1, Oh Ji Ho đã tạo phong cách mới, để lại ấn tượng qua hình ảnh Tal Soo, chàng Hoàng tử hết thời, trút nỗi khổ lên đầu nàng công chúa mà mình đã cất công tìm kiếm…

Yang Bong Sool – Lee Hye Young đóng

Giấc mơ lớn nhất cuộc đời Bong Soon là được giống Ji Ae. Suốt thời gian đi học, Bong Soon lẵng nhẵng bám theo Ji Ae, nhìn ngó, hứng khởi và gặm nhấm nỗi đau tủi buồn khi tất cả mọi người chỉ trầm trồ duy nhất vào Jeon Ji Ae.

Cuộc đời thật bất công, khi người đàn ông Bong Soon yêu lại chỉ say mê cô bạn Ji Ae đắt giá. Chấp nhận gạt bỏ tự ái cá nhân, Bong Soon năn nỉ để có thể giành được cảm tình của người mình yêu dấu…Tình bạn 10 năm mất đi, những hiểu lầm đáng tiếc khiến mọi thứ trở nên xa vời..

Cuộc hôn nhân quá khó khăn mới giành giật được, Bong Soon nhất định phải biến mình thành một Nữ hoàng. Cô dọn nhà đến sát vách nhà Ji Ae, chồng cô hiện giờ là cấp trên của Tal Soo và ôi thôi, tất cả những chiêu có thể để hành hạ, gây khó dễ cho vợ chồng Ji Ae – Tal Soo được Bong Soon, nàng vịt còi cố gắng hóa trang thành thiên nga thể hiện hết mình..

* Lee Hye Young cho biết Bong Soon lôi cuốn cô ngay từ cái tên quê mùa của nhân vật. Với dạng vai này, diễn xuất là chuyện nhỏ, quá đơn giản với Lee Hye Young. Sự kết hợp tài tình, giữa lối diễn khoa trương và phong cách thời trang độc đáo, giúp Lee Hye Young thành công trong lần trở lại rất thú hút, bên cạnh ngôi sao Kim Nam Joo.

Han Joon Hyuk – Choi Cheol Ho đóng

Tham vọng thành đạt của Joon Hyuk rất lớn, anh còn là trưởng nam trong gia đình nên bằng mọi giá phải buộc mình thành công trong sự nghiệp. Ở công sở, Joon Hyuk nổi tiếng khó tính, lạnh lùng, không chấp nhận công việc theo tình mà chỉ buộc tất cả phải theo lý. Trong số những nhân viên hay bị lên án nhất, có Ohn Tal Soo, một cái gai mà Joon Hyuk luôn muốn nhổ đi…

Dọn đến khu nhà Tal Soo ở, gặp lại mối tình đầu Ji Ae, Joon Hyuk cảm thấy bất ngờ. Cố gạt bỏ những ý nghĩ không hay, chuyên tâm vào gia đình mình nhưng khi chứng kiến vợ mình hành hạ Ji Ae, thấy Ji Ae rơi nước mắt, mọi cảm xúc của Joon Hyuk thay đổi, anh quyết tâm bằng mọi giá phải bảo vệ và chăm sóc Ji Ae…

* Khởi nghiệp từ năm 1990, đóng rất nhiều phim nhưng Choi Cheol Ho vẫn được nhắc đến cùng cụm từ là chồng Hoa hậu Hàn Quốc Kim Hye Sook. Năm 2009 anh tham gia 3 phim, Thái hậu Thiên Thu, Vợ tôi là số 1 và Partner. Sự nghiệp của Choi Cheol Ho bằng phẳng, không có bước đột phá đáng kể nhưng năm 2009 anh đã bắt đầu làm mới mình hơn.

Eun So Hyun – Seon Woo Sun đóng

Sinh trưởng trong một gia đình quyền thế, hiện tại là Bà giám đốc một công ty thực phẩm ăn nên làm ra nhưng Eun So Hyun không hạnh phúc. Ở nhà, chồng cô là một người đàn ông tẻ nhạt, nhưng ra ngoài, hắn lại là một tay ăn chơi, lăng nhăng có hạng…

Không giữ chồng vì tình yêu, chỉ giữ vì ghét chuyện ngoại tình, không chấp nhận bị qua mặt cho dù hôn nhân của mình chỉ là bản hợp đồng để phát triển kinh doanh, Eun So Hyun quen thuộc với những chiêu bắt vở, úp sọt chồng và người tình ở mọi nơi, mọi lúc…

Cô là người phụ nữ dũng cảm nhưng bị xem là trơ tráo khi nói thẳng, tôi sẽ cặp bồ với chính thuộc hạ của anh, để anh nếm cảm giác thế nào là bị lừa dối. Hãy chấp nhận cuộc sống tình cảm của mình đang sẻ chia cho người khác. Vì sao ư, vì anh là một gã chồng hèn…

* Theo học ngành thể chất xã hội tại trường đại học Incheon, Seon Woo Sun thành công nhờ ngoại hình và bản lĩnh nghề nghiệp của mình. Chủ yếu đóng phim điện ảnh, sự trở lại trong Vợ tôi là số 1 như một cuộc dạo chơi nhưng lại rất ý nghĩa của cô. Sau vai diễn này, Seon Woo Sun được gọi là Nữ hoàng quảng cáo vì cùng lúc ký được 7 hợp đồng đắt giá. Từ tháng 9 Seon Woo Sun trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Elizabeth Arden tại Hàn Quốc.

Huh Tae Joon – Yoon Sang Hyun đóng

Cuộc hôn nhân 5 năm với So Hyun không hề hạnh phúc, bởi đây là một bản hợp đồng kết hôn, khiến Tae Joon trở thành kẻ bội bạc, bỏ rơi người yêu để cưới một phụ nữ hoàn toàn xa lạ. Mỗi khi ra ngoài, Tae Joon cảm giác như được sống còn ở nhà, anh thấy bí bách, khó chịu vì không thể nói hay đồng cảm được với những suy nghĩ và hành động của vợ mình.

Người ta nói với Tae Joon, việc gì phải buồn bã, tìm cách giải quyết tâm sinh lý cho mình là xong. Những cuộc tình một đêm, những lời ong bướm vô thưởng vô phạt sau cùng lại khiến Tae Joon phải đón nhận cơn thịnh nộ của cô vợ quý tộc có cá tính lạnh lùng. Hắn là ai trong số những nhân viên của mình, Tae Joon cố gạt mọi suy nghĩ khó chịu nhất nhưng sự tò mò, lòng ấm ức không để anh yên…

* Chỉ nhờ vai Tae Joon mà Yoon Sang Hyun gây chú ý, trở thành một trong những gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ. Anh đã thể hiện một cách mới mẻ hình ảnh người đàn ông khao khát tình cảm nhưng lại luôn cô đơn. Sau Vợ tôi là số 1, Yoon Sang Hyun sánh vai bên cạnh Yoon Eun Hye trong My fair lady đang rất được mong chờ.

Phim đang phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên HTV2

Theo Đặng Thiếu Ngân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.