Xem bộ phim cuối cùng của Choi Jin-shil

“Yêu lần cuối " là bộ phim cuối cùng nữ diễn viên tài hoa và bạc mệnh Choi Jinshil để lại cho người hâm mộ. Ngày 51 bộ phim sẽ được khởi chiếu trên VTV1 từ 1314h vào các ngày trong tuần.

“Yêu lần cuối" là bộphim cuối cùng nữ diễn viên tài hoa và bạc mệnh Choi Jin-shil để lại chongười hâm mộ. Ngày 5/1 bộ phim sẽ được khởi chiếu trên VTV1 từ13-14h vào các ngày trong tuần.

Xem bộ phim cuối cùng của Choi Jin-shil

Hong Seon-hee thông minh,xinh đẹp và rất có tài viết lách. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có,nhưng từ khi công việc kinh doanh của gia đình thất bại, cuộc đời cô bắtđầu sang trang mới.

Xem bộ phim cuối cùng của Choi Jin-shil

Theo thời gian, Hong Seon-hee trở thành một phụnữ trung niên có mái ấm gia đình điển hình củaHàn Quốc. Cô sống với chồng, cô con gái 13 tuổivà cha mẹ nuôi. Trong vai trò làm mẹ, làm vợ,với bổn phận của một người con dâu, cô đã phảichịu đựng rất nhiều. Tài năng viết lách thờithiếu nữ của cô giờ chỉ còn được dùng cho việcghi chép chi tiêu trong nhà. Một ngày nọ, chồngcô mất tích, tất cả gánh nặng gia đình đè nặnglên vai cô.

Xem bộ phim cuối cùng của Choi Jin-shil

Trong khi đang vật lộn để kiếm sống, cô gặp SongJae-bin, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.Seon-hee và Jae-bin là mối tình đầu của nhau. Họđã từng yêu nhau thời phổ thông. Nhưng bâygiờ, hai người ở hai thế giới hoàn toàn khácnhau. Tình cờ gặp lại, tình cảm cũ trỗi dậynhư thuở ban đầu.

Xem bộ phim cuối cùng của Choi Jin-shil

Yêu lần cuối là một bộ phim tâm lý hài hước củaHàn Quốc. Ngoài diễn viên Choi Jin-shil, phimcòn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếngkhác như: Jung Jun-ho, Jung Woong-in, ByunJung-soo.

Theo Xuân Nguyên
Xem bộ phim cuối cùng của Choi Jin-shil



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.